PDA

View Full Version : Chuyện những quư bà xồ xề đi "giải khát" bằng trai trẻ và cái kết thảm hại


PinaColada
08-06-2015, 10:58
Xă hội hiện đại có một số quư bà xồ xề nhưng lắm tiền và rảnh rỗi đă lao vào thú vui "sưu tập" t́nh nhân là các anh chàng trẻ khỏe! Nhưng những chuyện đó chẳng đem lại kết cục tốt đẹp ǵ mà chỉ đưa những người phụ nữ có tuổi đến vực sâu không thể quay đầu.


http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794651&stc=1&d=1438858470
Người làm chủ "cuộc chơi" luôn là người có tiền


Những quư bà ấy, nh́n bề ngoài đạo mạo, lịch sự thậm chí là toát lên sự nghiêm khắc, khó gần. Họ đến chốn đèn màu để t́m một chỗ dựa, niềm vui mới. Nhưng cũng có bà đến chỉ để ôn lại những kỷ niệm thời vàng son của một thời thiếu nữ từng quen sống tụ tập, buông thả. Và cho dù đến những tụ điểm ăn chơi v́ lư do ǵ đi chăng nữa th́ với nhiều quư bà ham chơi bao giờ cũng kèm theo những phi vụ "bắt kèo" ngă giá, những thỏa thuận "t́nh một đêm" với những người trai trẻ ham tiền. Để rồi, băi đáp cuối cùng sau đêm lầy lội của họ, nếu không phải nhà riêng của quư bà th́ cũng là khách sạn, nhà nghỉ. Đương nhiên, mỗi một quư bà đều có những "thủ đoạn" riêng của ḿnh để có thể "nắm thóp" những chàng trai trẻ hám tiền.

Chúng tôi đă có dịp gặp lại bà Hoàng Linh trong một pḥng trà trên đường Vơ Văn Tần (quận 3, TP.HCM). Với dáng vẻ không lẫn vào đâu được, bà vẫn thế, ăn mặc sang trọng, đeo đầy nhẫn vàng, hột xoàn, ánh mắt lim dim, tay gơ nhịp theo từng điệu của bản nhạc Jazz nhẹ nhàng, lăng mạn như đang đắm ch́m vào một thế giới khác. Và đương nhiên, bên cạnh bà là một chàng trai trẻ đẹp, cao to lúc nào cũng chờ chực để phục vụ "người t́nh". Dường như với bà, mọi ánh mắt đổ dồn, soi mói của những người người xung quanh hoàn toàn không có một chút ảnh hưởng nào cả. "Trong cuộc chơi sặc mùi t́nh và tiền này th́ người chủ động vẫn luôn là người có tiền..."- Bà bỏ dở câu nói và liếc mắt nh́n anh chàng bên cạnh một cách mỉa mai. Thế nhưng, anh chàng lại chẳng hề để ư ǵ đến câu nói đầy ẩn ư của "người ta", anh ta vẫn mỉm cười nhẹ nhàng, lâu lâu lại nâng cốc mời bà như thể bà chính là tất cả những ǵ quan trọng nhất trong cuộc đời anh vậy.

Khi được đặt câu hỏi: ''Làm thế nào mà bà có thể "dạy" được người t́nh của ḿnh ngoan như vậy?" th́ bà Linh chỉ mỉm cười rồi nói một chữ cộc lốc "tiền". Trong câu chuyện của ḿnh, bà Hoàng Linh thường đề cập đến những cụm từ như "hàng đặc biệt", "hàng cao cấp", "hàng tơ"... Bà cho biết, những quư bà có "phi công" sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào đều rất chịu chi và chịu chơi. Những bữa tiệc hoành tráng, những cuộc vui thâu đêm suốt sáng trong các quán bar, vũ trường đắt đỏ cũng là do những bà cô đó chi trả. Thậm chí, trong cuộc sống hàng ngày của những người t́nh trẻ, những quư bà đó cũng sẵn sàng "bao" trọn gói từ miếng ăn, cái mặc cho đến phương tiện đi lại. Thậm chí với những "trai ngoan, biết nghe lời", nhiều bà c̣n cho tiền để gửi về giúp đỡ cha mẹ ở quê. Tất nhiên, nét hấp dẫn của những người phụ nữ luống tuổi ấy trong mắt những "phi công" trẻ không ǵ khác ngoài một chữ "tiền".

Vẫn với giọng nói ngọt ngào, nụ cười mỉm đầy ẩn ư sâu xa đó, bà Hoàng Linh dường như là người làm chủ toàn bộ "cuộc chơi" của ḿnh. Với bà, gă nhân t́nh trẻ bên cạnh không khác ǵ "tṛ chơi". Khi chơi chán, bà lại đi "săn" đối tượng khác để rồi tiếp tục cuộc vui không có hồi kết.

Với Hoàng Linh, dường như đó chỉ là một sự trao đổi giữa "t́nh và tiền", ngoài ra không c̣n ǵ cả. Nhưng có điều lạ lùng là không ít anh chàng cảm thấy hụt hẫng, bơ vơ khi bị bà "đá" không thương tiếc mặc dù trước khi bắt đầu cuộc chơi bà đă nói rơ quan điểm. Phải chăng, đúng như Hoàng Linh đă nói "Kẻ có tiền là kẻ luôn điều khiển cuộc chơi theo ư ḿnh"?

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794652&stc=1&d=1438858470
Giờ chuyện "máy bay bà già" đi t́m phi công trẻ đă trở thành... mốt của một số chị em.
Ảnh minh họa
Trở thành người "lụy t́nh"

Song, hiếm có người phụ nữ nào có thể ṣng phẳng và nắm giữ cuộc chơi một cách hoàn hảo như bà Hoàng Linh. Có không ít quư bà lại rơi sâu vào chiếc bẫy "t́nh" do ḿnh tạo ra để rồi phải mất "cả ch́ lẫn chài". Họ lấn sâu vào t́nh trường, tâm trí đều dồn hết cho nhân t́nh trẻ mà quên mất rằng có thể những gă nhân t́nh đến với ḿnh cũng chỉ v́ đồng tiền. Những người phụ nữ đó đă quên mất bản thân c̣n có một gia đ́nh với người chồng cùng con cái luôn hiện hữu bên cạnh.

Chúng tôi đă tận mắt chứng kiến một trường hợp như thế tại một pḥng trà trên đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 10, TP.HCM). Dáng vẻ nho nhă, ăn mặc sang trọng với chiếc đầm lụa màu xám, khuôn mặt được trang điểm khá đậm toát lên vẻ thanh nhă của người phụ nữ trên dưới 40, nh́n chị cũng có sức quyến rũ nhất định. Bên cạnh chị là người thanh niên khoảng 27, 28 tuổi, dáng vẻ cao to và khá phong trần. Họ thỉnh thoảng vẫn d́u nhau ra sàn nhảy và chị luôn ép sát vào người chàng trai, e ấp như thuở mới yêu. Tuy nhiên, được một lúc th́ người thanh niên hất tay chị ra và quay về bàn ngồi hút thuốc. Chị luống cuống chạy theo và năn nỉ người t́nh nhảy thêm một lúc nhưng không được đáp ứng. Mang khuôn mặt rầu rĩ quay trở lại bàn, chị ngồi im như một pho tượng, thỉnh thoảng lén đưa mắt nh́n khuôn mặt của người thanh niên. Được một lúc, người thanh niên bỗng đứng dậy và nói một câu như hất nước vào mặt chị: "Đă bảo ở đây chán lắm, chả có ǵ chơi mà cứ nằng nặc đ̣i ra.Tôi đă bảo rồi, muốn chơi th́ lên bar, sàn cho thoải mái. Đứng dậy đi về". Nước mắt rơi lă chă, chị ngoan ngoăn kêu tính tiền và theo gót gă t́nh nhân ra về trong những cái nh́n ái ngại của mọi người xung quanh.

Đêm hôm sau tôi lại bắt gặp chị cũng ngồi ở pḥng trà này, tuy nhiên không có gă t́nh nhân bên cạnh. Khuôn mặt chị được trang điểm rất kỹ song vẫn không che hết được sự hốc hác. Đôi mắt rơm rớm thỉnh thoảng nh́n về phía sân khấu như tiếc nuối một cái ǵ đó đă qua. Chị giới thiệu tên là Mộng Thu, 39 tuổi, là một nhân viên ngân hàng trên địa bàn quận 1. Chị đă có chồng nhưng chưa có con v́ chồng chị cho rằng cần phải tập trung cho sự nghiệp trước. Có lẽ, cuộc sống của chị quá buồn chán khi mà chồng suốt ngày ở công ty, dán mặt vào máy tính để làm việc. Có khi, cả tuần chồng chị cũng không về nhà. Chính sự thiếu thốn về t́nh cảm cũng như rủng rỉnh tiền bạc, chị bắt đầu t́m đến những tụ điểm pḥng trà để giải khuây. Cuối cùng, chị đă quen t́nh nhân kém chị đến 11 tuổi. Thế nhưng, chị Thu cũng không ngờ rằng, gă t́nh nhân của chị chính là một tên "đào mỏ" thứ thiệt.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794653&stc=1&d=1438858470
Ảnh minh họa

Lần đầu gặp mặt, chị đă không cưỡng nổi vẻ phong trần, đậm chất nghệ sĩ của hắn. Để rồi, sau một vài buổi hẹn gặp cà phê, chị đă lao vào ṿng tay hắn như một con thiêu thân. Hắn muốn ǵ chị đều cho hắn, thậm chí c̣n giấu chồng mua cho hắn một căn chung cư bên quận 7 để tiện sinh hoạt. Thế nhưng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng ḷi ra", chồng chị Thu bắt đầu nghi ngờ, ngoài ra số tiền tích góp trong tài khoản của hai vợ chồng cũng bị hao hụt một khoản lớn. Chị đă t́m mọi cách lấp liếm nhằm qua mặt chồng nhưng cuối cùng sự thật đă được phơi bày. Chồng chị Thu đă quyết định ly dị và chị đă dọn về sống chung với gă t́nh nhân như vợ chồng. Tuy nhiên, từ ngày đó th́ chị đă không c̣n dư dả để cung phụng cho những cuộc ăn chơi của gă t́nh nhân trẻ. Gă bắt đầu giở quẻ, chửi mắng, có khi là hành hung chị mỗi lúc tức giận. "Đêm hôm trước, tôi phát hiện hắn có t́nh nhân là một cô gái trẻ đẹp khác. Lúc đó tôi nói th́ hắn liền chửi mắng và xua đuổi. Bây giờ tôi đă mất tất cả, chỉ biết trách bản thân ḿnh quá khờ dại mà thôi"- chị Thu cay đắng nói.

Theo Hải Âu/ Pháp luật & Xă hội