PDA

View Full Version : Chồng phát hoảng v́ vợ đang mang bầu vẫn "ham muốn" tột độ


PinaColada
08-06-2015, 13:58
Vốn có nhu cầu cao trong chuyện giường chiếu cho nên những ngày đầu mới lập gia đ́nh vợ chồng chị D. Quận Hoàng Mai, Hà Nội thấy hợp nhau trong “khoản ấy”. Nhưng khi là vợ chồng son mới cưới nhau th́ khác, c̣n sau khi cưới một thời gian th́ nhu cầu sẽ giảm dần!

Đúng vậy, lâu dần anh bắt đầu nhạt bớt lửa yêu nhưng riêng chị th́ lúc nào cũng cháy bỏng. Nhiều khi chồng đi làm về mệt chị vẫn luôn đ̣i hỏi, chiều vợ anh cố chấp nhận.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794710&stc=1&d=1438869362
Người ta nói lấy vợ là sướng, béo khỏe ra vậy mà từ ngày lấy vợ chồng chị D lại gầy g̣ hốc hác.

Mặc dù ai cũng biết chị D. là người tháo vát, chăm chồng chu đáo từ bữa cơm đến cái áo đi làm nào ai biết được nỗi khổ của anh khi chung sống với chị.

Đến khi biết tin vợ có bầu anh vui lắm v́ nghĩ chắc lần này được nghỉ “dài ngày”. Vậy mà oái oăm thay từ khi chị có biểu hiện nghén th́ cơn “thèm yêu” không giảm mà c̣n tăng lên.

Anh không đáp ứng chị lại cáu gắt, thậm chí dọa đi ngoại t́nh,…khiến anh phát hoảng.

Chồng chị D. sợ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng và đứa trẻ trong bụng vợ nên lên mạng t́m kiếm th́ biết chắc vợ bị "nghiện"

Rồi anh quyết định đưa vợ đi gặp bác sĩ tâm lư lúc đầu chị cũng mặc cảm lắm nhưng được anh động viên và khuyến khích chị D. mới đồng ư,…

mumble
08-06-2015, 17:04
gái việt cộng mắm tôm dâm đăng !
giao hết cho Minh râu xực !

WildCatAZ
08-06-2015, 17:49
Đây gọi là gái bắc mang bầu ngứa L