PDA

View Full Version : Vụ chém loạn xạ ở quán ba: đ́nh chỉ hoạt động 9 tháng


Cothu
08-06-2015, 14:42
Quán bar thông thường là những nơi tiếp đón nhiều lượt khách với đủ thành phần do đó tính chất có phần phức tạp. Nếu không được kiểm soát chặt chẽ chắc chắn dễ xảy ra những hậu quả không đáng có.

Qua kiểm tra, Công an TP Biên Ḥa (Đồng Nai) phát hiện bar MTM kinh doanh không đúng ngành nghề, không có bản cam kết môi trường và có 13 người sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngày 6/8, TP Biên Ḥa ra quyết định đ́nh chỉ hoạt động 9 tháng đối với quán bar MTM (thuộc công ty TNHH thương mại dịch vụ giải trí Một Tám Một), đồng thời xử phạt hành chính 26 triệu đồng với nhiều hành vi vi phạm.

Sau khi vụ việc hàng chục thanh niên dùng mă tấu chém loạn xạ trước quán bar này, Công an TP Biên Ḥa đă tiến hành kiểm tra và phát hiện trong quán có 13 người sử dụng trái phép chất ma túy; quán hoạt động kinh doanh không đúng ngành nghề (hoạt động bar, vũ trường); không có bản cam kết môi trường.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/06ad/chem-1.jpg

Cơ quan công an kiểm tra hành chính trước quán bar MTM. Ảnh: Hoàng Trường.

Trước đó, rạng sáng 28/7 nhóm thanh niên đứng gần quán bar Venus th́ bị 4-5 người từ quán bar MTM (cách đó chừng 500 m) cầm mă tấu xông đến chém. Bị tấn công, nhóm này sau đó huy động khoảng 80 người mang theo dao lê, mă tấu quay lại t́m.

Đến bar MTM đ̣i vào trong "xử" đối thủ nhưng bị bảo vệ đóng cửa chặn lại, hàng chục thanh niên chém loạn xạ vào cửa kính. Không thể phá vỡ cửa, nhóm này giơ cao mă tấu thách thức trong khi những người c̣n lại rồ ga, nẹt pô... gây náo loạn cả khu vực.

Khi công an xuất hiện nhóm thanh niên bỏ chạy, vứt lại hiện trường 4 cây mă tấu. Đến nay, nhà chức trách đă khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng, đồng thời tạm giữ 10 nghi can liên quan đến vụ gây rối để điều tra xử lư.

***

Tia_qthinh
08-06-2015, 16:30
Tại sao không đóng cửa luôn mà tạm đình chỉ ??? bôi trơn một tí nên được nghỉ xã hơi 9 tháng ???