PDA

View Full Version : Tiếc ngẩn người khi gặp lại vợ cũ v́ cô ấy quá gợi cảm


pizza
08-07-2015, 01:34
Nói đến 2 từ nuối tiếc th́ cũng đă là quá muộn. Nhưng đó cũng là một bài học lớn lao cho tôi và cho nhiều người khác… Tôi thực sự chỉ c̣n biết trách ḿnh… một kẻ phản bội!

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng lại gặp gỡ vợ cũ trong hoàn cảnh như vậy. Cô ấy thực sự khiến tôi nhận không ra, cả hôm đó tôi cứ ngẩn người và suy nghĩ về h́nh ảnh vợ cũ cứ phảng phất trong đầu.

Khi tôi viết những ḍng này, trong ḷng tôi dâng trào lên sự nuối tiếc. Tôi đă đánh mất gia đ́nh và một người vợ tuyệt vời vậy mà khi có tôi lại không biết đường trân trọng.

Tôi là gă chồng khốn nạn khi đă ngoại t́nh và bỏ bê vợ con. Tôi đă yêu một cách mù quáng người đàn bà có mái tóc uốn màu nâu trầm. Người đó có thân h́nh nóng bỏng hơn vợ tôi, biết làm t́nh hơn vợ tôi. Tôi như bị mê hoặc và ăn phải bỏ bùa mê thuốc lũ. Tôi đă phản bội lại vợ con – điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794880&stc=1&d=1438911163

Vợ tôi vốn là con người hiền lành, cô ấy khá duyên nhưng không đẹp nổi bật. Cô ấy để tóc đen dài truyền thống và rất ít khi trang điểm. Nếu chấm cô ấy về sự đảm đang, ngoan hiền và chăm con giỏi th́ tôi chấm có ấy điểm 10. Nhưng đàn ông vốn dĩ tham lam, tôi cũng không ngoại lệ. Dù vợ có níu kéo tôi cũng dứt áo ra đi bằng được, mặc kệ mọi ngưởi sỉ vả, tôi như thằng điên lao vào lưới t́nh.

Tôi ra đi với mấy bộ quần áo c̣n nhà cửa tôi để lại hết cho vợ con. Ngày tôi bước ra đi vợ tôi không c̣n khóc v́ có lẽ cô ấy quá đau đớn, cô ấy chỉ nói: “Nếu anh bước ra khỏi căn nhà này th́ đừng bao giờ quay lại”. Tôi vẫn bước đi, tôi đến bên t́nh nhân như mong muốn.

Nhưng những ngày tháng mà tôi nghĩ là thiên đường đó dường như đă không c̣n. Tôi lại hay nghĩ về vợ con với cảm giác tội lỗi. Cô vợ mới của tôi lười biếng hơn cái ǵ cũng nhờ tôi làm, chứ không như vợ cũ. Thời gian mặn nồng của chúng tôi cũng chóng váng trôi mau khi áp lực công việc và miệng lưỡi thế gian khiến tôi mệt mỏi.

Cũng có lúc tôi nhớ nhà, muốn về thăm vợ con nhưng v́ những ǵ tôi gây ra cho họ khiến tôi không dám quay về. Tôi nên để nỗi đau của vợ được ngủ yên. Sau khi tôi đi, nghe bảo cô ấy bỏ việc và ở nhà kinh doanh, thật tâm tôi mong cô ấy mọi điều suôn sẻ.

Một lần lên Bờ Hồ có chút việc, hôm đó tôi đi đám cưới đứa bạn. Nó đặt tiệc ở khách sạn khá sang trọng ở trên phố, lúc vừa dựng xe định bước vào th́ tôi giật ḿnh khi thấy người phụ nữ rất giống vợ cũ của tôi. Cô ấy mặc một cái váy ôm sát người trông rất gợi cảm, lọn tóc uốn xoăn bồng bềnh và đi đôi dày cao gót thời thượng, khuôn mặt rạng rỡ. Tôi lùi lại né sang bên để tránh gặp mặt, cô ấy đang vừa đi vừa nói chuyện với một vài người bạn.

Suưt chút nữa tôi đă không nhận ra người đó là vợ ḿnh v́ thực sự cô ấy quá quyến rũ và xinh đẹp. Trong tiệc cưới tôi cứ ngẩn người v́ chuyện cũ, v́ những ǵ ḿnh đă làm với vợ và ḷng thầm nghĩ dường như không có ông chồng tệ bạc như tôi ở bên cạnh th́ cô ấy sẽ có thời gian chăm sóc cho bản thân hơn.

Tôi đă chạy theo thứ phù phiếm mà quên mất rằng phụ nữ ai cũng có thể đẹp lên nếu người chồng biết chăm sóc và tạo điều kiện cho họ. C̣n tấm ḷng và phẩm chất quư giá th́ không phải bà vợ nào cũng có được. Giờ nuối tiếc th́ đă quá muộn màng, có lẽ đó chính là cái giá đối với kẻ phản bội như tôi.

NongDan
08-07-2015, 01:43
ở đời,có ai khen thằng bỏ vợ.