PDA

View Full Version : Tôi đă chứng kiên cảnh tượng “đau đớn” khi muốn gây bất ngờ cho vợ


hoalyly
08-07-2015, 02:12
Cuộc sống hôn nhân luôn ẩn chứa những cuộc căi và và xung đột dẫn đến căng thẳng giữa vợ và chồng. Không ai có thể khẳng định rằng cuộc sống vợ chồng của họ luôn êm đẹp. Và lỗi lầm lớn nhất không thể tha thứ torgn một cuộc hôn nhân đó là việc ngoại t́nh, v́ không ai có thể chấp nhận chia se người bạn đời của ḿnh với kẻ khác. Và câu chuyện buồn của một anh lính thủy ở Mỹ đang gây chú ư trên các trang mạng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794915&stc=1&d=1438913640

Mới đây, câu chuyện người lính thủy ở Mỹ về nhà sớm gây bất ngờ cho vợ con nhưng phát hiện sự thật “đau đớn” đang được lan truyền rộng răi tren các trang mạng xă hội.

Theo thông tin, người lính thủy này hoàn thành nhiệm vụ và trở về nhà sớm hơn dự định. Anh không báo trước cho gia đ́nh mà bất ngờ về nhà với mong muốn tạo sự ngạc nhiên cho vợ con của ḿnh, tuy nhiên cuối cùng chính anh mới là người phải "giật ḿnh" khi bắt quả tang người vợ đang ngoại t́nh ngay trong nhà ḿnh.

Trong video, người chồng mở khóa cửa trước và bước vào nhà, cô con gái của anh mừng rỡ gọi bố, anh tiếp tục bước về phía nhà tắm. Ở ngay ngưỡng cửa nhà tắm, anh phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang cúi người hôn vợ ḿnh, c̣n người vợ th́ ngồi trên bồn cầu trong t́nh trạng không mảnh vải che thân. Người chồng vô cùng ngạc nhiên và tuyệt vọng khi thấy cảnh tường này. Sau đó, gă đàn ông kia đă phải rời khỏi nhà người t́nh mà may mắn là không bị ăn một cú đấm nào.

hoalyly@vietbf sưu tầm