PDA

View Full Version : Kinh hãi: Một con “quái vật” vừa được tìm thấy tại nước Anh


hoalyly
08-07-2015, 02:14
Gần đây, hàng loạt trường hợp những sinh vật vô cùng kì lạ được tìm thấy khiến nhiều người tỏ ra bằng hoàng và thắc mắc về sự xuất hiện bí ẩn của chúng. Nhiều người cho rằng đó là những loại sinh vật đén từ hành tinh khác nhưng hiện vẫn chưa có bằng chứng nào chứng tỏ người sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Và mới đây, một người đàn ông tại Anh lại phát hiện ra xác chết của một loài sinh vật vô cùng kì lạ mà chưa ai thấy nó xuất hiện từ trước tới nay.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794918&stc=1&d=1438913741

Một con 'quái vật' với hàm răng sắc nhọn như dao cạo và cơ thể dài khoảng 1,5 mét vừa được phát hiện trên bờ hồ Hollingworth, Greater Manchester (Anh). Sự xuất hiện của nó khiến rất nhiều người hoang mang và tự hỏi liệu đây có phải là một sinh vật có từ thời cổ đại.

Các mạng xã hội tại Anh đang rất quan tâm đến sinh vật này. Nó có hình thù khá quái dị, không có chân, khá giống cá nhưng phần đầu trông rất ghê rợn với bộ răng sắc nhọn. Một người có tên Jonny Beckett, 32 tuổi đã rất choáng váng khi nhìn thấy sinh vật này trong chuyến đi đến hồ Hollingworth của mình. Anh nói: ‘Tôi nghĩ rằng đó là một con cá sấu hoặc một sinh vật cổ xưa và ngay lập tức chụp hình để lưu giữ lại’.

Rất nhiều người cho rằng sinh vật lạ này thực chất là một con cá chó – loài động vật thường xuyên được tìm thấy trong các hồ nước ở Anh và có thể dài đến hơn 1,2 mét. Tuy vậy, có những người khác thì kiên quyết khẳng định đây không phải là cá chó và nói rằng sẽ quay lại hồ để tìm hiểu sự thật.

hoalyly@vietbf sưu tầm