PDA

View Full Version : Trinh sát ngỡ ngàng với lỗ thủng ngay sát vách nhà của nữ trùm ma túy


Hanna
08-07-2015, 04:34
VBF-Bọn tội phạm ma túy thường là những kẻ có phương thức hoạt động và thủ đoạn vô cùng tinh vi nên việc nắm được điểm yếu của chúng là vô cùng quan trọng để phá án. Mới đây, để bắt được tên trùm ma túy này các trnh sát đă phải mất rất nhiều thời gian mới có thể nắm được cách hoạt động rất độc của bà trùm này.Xung quanh nhà nữ đại lư ma túy có tường bao, rào dây thép gai. Ở một góc căn hộ, Hà chôn đoạn ống nhựa xuyên qua tường, đủ để tḥ tay qua giao dịch ma túy.Pḥng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47, Công an Hà Nội) và Cục nghiệp vụ Bộ Công an, vừa triệt xóa một "boong-ke" ma túy, mua bán theo h́nh thức cố thủ trong nhà khiến nhiều người dân bức xúc. Cầm đầu tụ điểm này là Lê Thị Thu Hà (32 tuổi, ở thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức). Hà xuất thân trong một gia đ́nh có anh trai và em đều nghiện. Sau khi người mẹ đi tù do có liên quan đến ma túy, Hà tiếp tục "nối nghiệp". Heroin được cô ta mua từ Hà Nam, mang về chia nhỏ để bán cho khách. Lê Trọng Khánh (anh trai Hà) giúp sức, được trả công 1-2 tép heroin để sử dụng hàng ngày.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794975&stc=1&d=1438922075
Theo cảnh sát, ngôi nhà của Hà trên đồi cao, ở vùng thưa dân nên giống như lô cốt có thể quan sát xung quanh, dễ phát hiện người lạ ra vào. Địa thế này biến nơi đây thành điểm bán lẻ "hàng trắng" thu hút nhiều người nghiện qua lại. Quanh nhà người đàn bà này có tường bao, rào dây thép gai. Ở một góc tường tiếp giáp khu bếp, Hà và Khánh chôn một đoạn ống nhựa xuyên qua tường, đủ để tḥ tay qua. Đây chính là điểm giao nhận tiền - hàng. Những người nghiện muốn mua ma túy chỉ cần cho tay qua ống nhựa. Động tác trao tiền và trả heroin được khách và chủ thực hiện trong tích tắc. Nhiều người mua hàng cấm không biết kẻ bán ở đầu ống bên kia là ai.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794976&stc=1&d=1438922082
Sau khi nhận được đề nghị phối hợp của công an cơ sở, Đội 3 Pḥng PC47 Công an Hà Nội tung quân để khảo sát địa h́nh, tính toán vị trí tấn công điểm bán ma túy. 13h ngày 8/7, Công an Hà Nội phối hợp với pḥng nghiệp vụ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) chia thành 2 mũi ập vào ngôi nhà của Hà. Kiểm tra ban đầu, cảnh sát chỉ thu được một gói nhỏ heroin và cân điện tử. Sau một thời gian khám xét, cơ quan công an t́m ra 30 gói ma túy được chôn trong vườn trước cửa nhà. "Những bụi dong um tùm trở thành nơi ngụy trang kín đáo để cô ta cất giấu ma túy, đối phó với cơ quan điều tra" một cảnh sát cho biết.

vk

NongDan
08-07-2015, 07:18
cũng là h́nh thức "lấy lỗ làm lăi" có ǵ là lạ.