PDA

View Full Version : Trai Tây trông to khỏe vậy thôi, đừng tưởng “ấy” là sướng!


PinaColada
08-07-2015, 05:19
Đúng là một bài học nhớ đời cho tôi! Cứ tưởng yêu trai Tây là sung sướng ǵ chứ! Hơn một năm nay, tôi và gă trai Tây Alex đó chưa bao giờ vượt qua ngưỡng t́nh bạn để “qua đêm” với nhau.

Tôi quen Alex hơn 1 năm nay, anh là một trong số rất nhiều người bạn nước ngoài mà tôi có. Do tính chất công việc ngoại giao và thói quen tụ tập ở các quán bar nên mối quan hệ của tôi khá rộng nhưng tôi đặc biệt yêu quư Alex v́ anh đẹp trai, ga lăng, chu đáo, một người Mỹ theo tôi là hoàn hảo.

Mẫu người như thế này, thật ra tôi mới chỉ gặp một lần, khi đó tôi đang du học ngắn hạn tại Australia, anh bạn cùng lớp với tôi là một việt kiểu, cũng với những phẩm chất quư ông không thể cưỡng lại được, tôi ngay lập tức say nắng và rơi vào ṿng tay của người đàn ông đó. Nhưng những ngày du học kết thúc, tôi trở về Việt Nam và t́m mọi cách để quên đi chuyện t́nh trong mơ ấy bằng cách mở cửa cho những người đàn ông Việt đến với ḿnh, nhưng vài cuộc t́nh cứ đến và đi không để lại chút dấu ấn nào. Tôi cảm thấy đàn ông Việt thiếu đi sự ân cần mà phụ nữ mong muốn, trong khi đó đàn ông nước ngoài lại chiều chuộng không kể hết. Vậy th́, có lư do ǵ có thể ngăn cản được t́nh yêu đây?

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794983&stc=1&d=1438924753
Không sung sướng đâu...(Ảnh minh hoạ)
Nhưng hơn một năm nay, tôi và Alex chưa bao giờ vượt qua ngưỡng t́nh bạn để “qua đêm” với nhau. Tôi là một cô gái thuần Việt, trọng nguyên tắc hôn nhân gia đ́nh, nên nếu không xác định cưới th́ nhất định không đi quá giới hạn. Rồi đến một ngày nọ anh ấy thổ lộ t́nh cảm với tôi, tôi sung sướng vô bờ và nhận lời làm bạn gái anh ấy. Alex hiện đang làm giáo viên dạy tiếng Anh tại một trung tâm ở Hà Nội, thu nhập khá ổn định và cũng bày tỏ nguyện vọng ở đây lâu dài.

Với những lợi thế như vậy, tôi nghĩ cuộc t́nh của chúng tôi sẽ đi đến cuối đường. Alex cũng thế, anh đặt nhiều ḱ vọng vào mối quan hệ này và bày tỏ nguyện vọng muốn trở lại Mỹ thưa chuyện với bố mẹ, sau đó sẽ đón tôi qua đó chào hỏi rồi mới tính chuyện định cư ở đâu. Tôi thấy cũng hợp lư nên gật đầu.

Rồi Alex bảo rằng anh đang đầu tư kinh doanh, mở lớp dạy tiếng Anh riêng với bạn bè nên hơi bí tiền, lại c̣n phải tính chuyện về Mỹ nên không ngần ngại ǵ, tôi rút cho anh vay 150 triệu, đấy là số tiền tôi tích cóp và vay mượn bạn bè. Anh nói cảm ơn và sẽ trả lại rất sớm, sau khi anh trở về từ Mỹ, v́ gia đ́nh anh ở đó cũng “không đến nỗi nào”.

Rồi anh lên đường về Mỹ, chúng tôi vẫn liên lạc thường xuyên, cho đến một ngày tôi không thể gọi được cho anh, rồi rất nhiều ngày sau tôi cũng không thể liên lạc được, tôi như phát điên dại và t́m đến địa chỉ làm việc cũ của anh th́ hay tin anh bị sa thải và đă trở về Mỹ, một số người nói rằng anh sẽ không quay lại Việt Nam đâu, v́ nghe bảo ở quê nhà có bạn gái đă đính hôn rồi.

Tôi chết lặng khi biết thông tin đó, cầm dao không biết cầm đằng chuôi để bây giờ bị lừa cả t́nh lẫn tiền mà không biết phải làm thế nào , chẳng lẽ bay sang Mỹ t́m và đ̣i nợ, cũng chẳng ai biết địa chỉ ở Mỹ của anh ta chính xác được bao nhiêu % nữa. Thà là 1 anh người Việt th́ ḿnh truy ra ngay, nhưng đây th́...Đấy, đừng tưởng cứ người nước ngoài là ngon lành, tôi đă có một bài học để đời như thế, và giờ th́ ta về ta tắm ao ta thôi…

hoaihuong40
08-07-2015, 06:25
D M cai do tao lao , viet chuyen phai coi truoc nhin sau .ALEX o AUSTRALIA sau do ve HA NOI day hoc , bi duoi viec tro ve my . Day la chuyen cua VC

NongDan
08-07-2015, 07:09
tiếc nuối làm chi không lừa được trai tây th́ quay về lừa trai Việt dễ ợt.

Tia_qthinh
08-07-2015, 14:26
Thằng đầu lợn bưng bô Pinacolada sống, ăn trong thùng phân , nên đem nhửng chuyên tưởng tượng ngu dốt, viết văn 3 xu ra để đăng lên diển đàn với hy vọng là ăn thêm phân cho gia đình giòng họ nó ! nhưng không bịp được ai !

anhhaila
08-07-2015, 17:49
ôm mộng đi nước ng̣ai là dễ bị mấy thằng ngoại quốc nó lừa ..

vietsncom
08-07-2015, 19:22
con này chắc phải chui vào lại cái lổ ở giữa háng má nó rời chui ra lại để được dạy dỗ

nhuquynh_1986
08-07-2015, 19:50
Thằng đầu lợn bưng bô Pinacolada sống, ăn trong thùng phân , nên đem nhửng chuyên tưởng tượng ngu dốt, viết văn 3 xu ra để đăng lên diển đàn với hy vọng là ăn thêm phân cho gia đình giòng họ nó ! nhưng không bịp được ai !