june04
08-07-2015, 15:26
Là trang mạng xă hội online, Facebook là lựa chọn số 1 của giới trẻ và những người sử dụng mạng. Nhờ Facebook, bạn bè, người thân và cộng đồng kết nối với nhau dễ dàng và tiện lợi hơn. Và Facebook marketing đang bùng nổ hơn bao giờ hết. Kinh doanh trên Facebook với chi phí thấp và hiệu quả cao. Dưới đây, báo giá chính xác quảng cáo trên Facebook của người nổi tiếng đă được hé lộ.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=795173&stc=1&d=1438961203
30 triệu đồng cho một ḍng chia sẻ...
Những ḍng status (trạng thái) mang tính chất quảng cáo cho một sản phẩm hay dịch vụnào đó được người nổi tiếng chia sẻ trên Facebook dĩ nhiên không hề miễn phí.
Theo tiết lộ từ những người làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, mức giá cao nhất dành cho các sao Việt hiện nay là khoảng trên 30 triệu đồng cho một post (tin đăng). Trong đó, những người dẫn đầu danh sách này gồm có Chi Pu, Khởi My, Trấn Thành, Đông Nhi, Angela Phương Trinh...
Chị M.L làm việc tại một công ty truyền thông cho biết việc chọn một người nổi tiếng trên Facebook để quảng cáo cho sản phẩm hay thương hiệu bằng các nội dung chia sẻ trên Facebook cá nhân sẽ phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng và lượng người theo dơi (follower).
Lư do chọn những người nổi tiếng trên Facebook là v́ chủ nhân của những trang cá nhân hoặc fanpage này đă có sẵn hàng triệu lượt người "like" và "follow", nếu đăng tải qua những kênh này th́ khả năng lan tỏa thông tin sẽ nhanh và rộng hơn. Đây cũng được xem là một cách tiếp cận đối tượng khách hàng dễ dàng hơn so với phương pháp quảng cáo qua các kênh truyền thông hiện nay.
Quá tŕnh hợp tác khá đơn giản, người nổi tiếng chỉ cần chia sẻ nội dung đă được soạn thảo sẵn, chỉnh sửa theo cách viết cá nhân và đăng lên fanpage. Mỗi status này chưa đến 100 chữ và mức giá thấp nhất thường là 4 - 5 triệu đồng và cao nhất vào khoảng trên 30 triệu đồng.
vietbf.com
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=795173&stc=1&d=1438961203
30 triệu đồng cho một ḍng chia sẻ...
Những ḍng status (trạng thái) mang tính chất quảng cáo cho một sản phẩm hay dịch vụnào đó được người nổi tiếng chia sẻ trên Facebook dĩ nhiên không hề miễn phí.
Theo tiết lộ từ những người làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, mức giá cao nhất dành cho các sao Việt hiện nay là khoảng trên 30 triệu đồng cho một post (tin đăng). Trong đó, những người dẫn đầu danh sách này gồm có Chi Pu, Khởi My, Trấn Thành, Đông Nhi, Angela Phương Trinh...
Chị M.L làm việc tại một công ty truyền thông cho biết việc chọn một người nổi tiếng trên Facebook để quảng cáo cho sản phẩm hay thương hiệu bằng các nội dung chia sẻ trên Facebook cá nhân sẽ phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng và lượng người theo dơi (follower).
Lư do chọn những người nổi tiếng trên Facebook là v́ chủ nhân của những trang cá nhân hoặc fanpage này đă có sẵn hàng triệu lượt người "like" và "follow", nếu đăng tải qua những kênh này th́ khả năng lan tỏa thông tin sẽ nhanh và rộng hơn. Đây cũng được xem là một cách tiếp cận đối tượng khách hàng dễ dàng hơn so với phương pháp quảng cáo qua các kênh truyền thông hiện nay.
Quá tŕnh hợp tác khá đơn giản, người nổi tiếng chỉ cần chia sẻ nội dung đă được soạn thảo sẵn, chỉnh sửa theo cách viết cá nhân và đăng lên fanpage. Mỗi status này chưa đến 100 chữ và mức giá thấp nhất thường là 4 - 5 triệu đồng và cao nhất vào khoảng trên 30 triệu đồng.
vietbf.com