PDA

View Full Version : Thảm sát 3 người thương vong gây chấn động


johnnydan9
08-07-2015, 17:43
Những vụ thảm sát đang ngày càng nhiều tại Việt Nam, có thể do lối sống quá cá nhân của một bộ phận những người trẻ làm tư duy thêm lệch lạc, mới đây có thếm vụ thảm sát trấn động khi 2 người chết tại chỗ ,1 người đang cấp cứu.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=795211&stc=1&d=1438969405

Khoảng 15h chiều ngày 7/8, tại địa bàn khối 4 (thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) đă xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng thị trấn Khe Sanh khiến hai người tử vong.
Danh tính 2 nạn nhân được xác định là bà Hồ Thị Tư vợ của chủ Doanh nghiệp tư nhân Ḥa Tư (chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng) và cụ ông Nguyễn Văn Sắt khoảng 80 tuổi. Ngoài ra, c̣n một cô gái trẻ bị thương nặng đang cấp cứu Bệnh viện đa khoa chưa xác định được danh tính. Một số người dân sống cạnh nhà nạn nhân cho biết, vào điểm trên, người dân ở khối 4, thị trấn Khe Sanh bỗng nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ trong nhà DNTN Ḥa Tư liền chạy sang xem thì phát hiện có ba người bị đâm đang nằm ở các vị trí khác nhau.C̣n một thanh niên tầm trên dưới khoảng chừng 24 tuổi chạy từ trong nhà nạn nhân và trốn mất. Ngay sau đó vụ việc được tŕnh báo cho cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, lúc 15h45 lực lượng Công an an huyện đă có mặt kịp thời phong tỏa hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu và phối hợp với công an tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi. Qua quá tŕnh xác định truy t́m hung thủ, hiện nay Công an huyện đang tạm giữ đối tượng là Hồ Chí Bảo sinh năm 1991, trú tại Hải Trạch, Bố Trạch, Quảng B́nh để tiến hành điều tra.
Theo ông Phan Thanh Quảng, trưởng Công an huyện Hướng Hóa, “hiện nay chúng tôi đă tạm giữ đối tượng và hung khí gây án đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Quảng Trị làm rơ hành vi gây án.”


XĂ hội ngày càng nhiều những vụ án làm trấn động dư luận, có lẽ phải có những chế tài và giáo dục tốt hơn.
JD

perry
08-08-2015, 18:05
mạng người việt nam hiện nay quá rẽ nhĩ.