PDA

View Full Version : CHoáng váng với màn truy bắt tên cướp có súng


johnnydan9
08-07-2015, 18:43
Vụ việc diễn ra ở Huế đang làm trấn động người dân khi lực lượng công an đã huy động trên 100 chiến sỹ bao vây và truy đuổi tên cướp có súng.Vụ việc đã được chúng tôi tiếp cận và thông tin ngay đến quý vị.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=795231&stc=1&d=1438972566

Trưa ngày 7/8, chị Lê Thị Tâm Phước (32 tuổi, trú tại đường Đào Duy Từ, TP.Huế) đã đến Công an TX. Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế trình báo sự việc mình bị trộm một chiếc xe SH.
Chị Phước cho biết, vào khoảng 11h ngày 6/8, chị chạy chiếc xe SH vừa mới mua 2 tuần đến một shop bán áo quần trên đường Bến Nghé, TP.Huế. Trước lúc vào mua hàng, chị đã khóa cổ chiếc xe máy nhưng quên bật khóa từ chống trộm. Đến khoảng 12h5, chị Phước đang tính tiền thì nhận được cuộc điện thoại báo có người mới lấy xe chị chạy đi. Theo miêu tả của nhân chứng, người chạy xe SH của chị Phước mặc áo da màu đen, đội mũ bảo hiểm cũng màu đen.Sau khi sự việc xảy ra, chị Phước đăng thông tin mất xe lên trang Facebook cá nhân, một nhân chứng đã liên hệ với chị cho biết, người này phát hiện chiếc xe mang biển số trùng với biển số xe chị, do một người mặc áo quần màu đen, đội mũ bảo hiểm đen điều khiển lưu thông trên QL1 đoạn qua phường Phú Bài, TX. Hương Thủy vào khoảng 13h cùng ngày. Khi đến chốt đèn giao thông ở phường Phú Bài, đối tượng định vượt qua nhưng thấy công an nên rẽ vào hẻm.
Được biết, chốt đèn giao thông này chỉ cách nơi xảy ra vụ cướp xe SH của anh Lê Văn Bình (26 tuổi, trú phường Thủy Châu) lúc 14h15 chiều 6/8, ở cửa hàng bán phụ tùng ô tô trên Quốc lộ 1 chưa tới 2 km.
Anh Bình kể lại, vào thời điểm trên, anh dựng chiếc xe SH màu trắng trước cửa hàng mình gần khu vực chợ Thần Phù nhưng quên không rút chìa khóa. Khi anh vừa bước vào trong thì một nam thanh niên cao chừng 1m65, mặc quần jean, áo khoác da, đội mũ bảo hiểm và mang chiếc balo màu đen tiến từ bên kia đường sang rồi bất ngờ nhảy lên xe của anh phóng đi.
Phát hiện sự việc, em Lê Văn Lý (19 tuổi, em họ Bình) tri hô cướp. Ngay lập tức, anh Bình nhảy lên chiếc Airblade của cửa hàng chở Lý ngồi phía sau rượt đuổi. Đến trạm thu phí Phú Bài, tên cướp thò tay vào balo lấy bình xịt hơi cay và xịt liên tiếp về phía anh em Bình. Chạy thêm khoảng 300 m nữa, tên cướp tiếp tục rút khẩu súng nhỏ màu vàng nhạt ra bắn một phát về anh Bình nhưng không trúng.
Sau đó, tên cướp mặc đồ đen tiếp tục tăng tốc bỏ chạy theo hướng Huế - Đà Nẵng. Đến khu vực cầu Truồi (xã Lộc Điền), xe Airblade của anh em anh Bình đuổi kịp tên cướp. Anh Bình đã túm lấy phần sau yên của chiếc SH giật mạnh nhiều lần khiến chiếc xe đổ ra đường, vướng vào chiếc ôtô khách. Ngay lập tức, tên cướp liền vùng dậy bỏ chạy.Một số người dân gần cầu Truồi cho hay, bỏ lại chiếc SH, tên cướp đã nổ một phát súng về phía người dân truy đuổi nhưng không gây thương vong. Tên này cướp chiếc xe đạp, đi được một đoạn thì vứt xe, chạy bộ vào rừng Mụ Nhân (thôn Đồng Xuân, xã Lộc Điền).
Trong khoảng thời gian gần 100 chiến sĩ công an truy truy bắt cướp có súng, tổng đài của hãng taxi Mai Linh tại Huế nhận được cuộc gọi của một nam thanh niên yêu cầu điều một xe đến khu vực Đồi 30 đón đi Quảng Nam với giọng điệu khá hoảng sợ. Nghi ngờ đây chính là tên cướp mà lực lượng công an đang truy đuổi, tài xế taxi đã báo sự việc cho công an huyện Phú Lộc, cùng đơn vị chức năng lên kế hoạch bắt giữ.
Tuy nhiên, người thanh niên tên Yên (quê Thanh Hóa) bị công an bắt này là nhân viên trông xe công trình và được tên cướp “nhờ” mở cửa hộ. Lợi dụng sự lộn xộn, tên cướp đang núp sau xe công trình gần đó nhanh chân tẩu thoát về khu vực đầm phá Cầu Hai.
Tại đây, đối tượng cướp đã lên ghe đánh cá của ngư ông Trần Nhất Hoàng (61 tuổi, trú thôn Trung Chánh, xã Lộc Điền) và bảo ông Hoàng chở qua bên kia phá Tam Giang với giá 3 triệu đồng nhưng ông Hoàng đã từ chối. Sau đó, nghi phạm tiếp tục lẩn trốn.
Hiện lực lượng chức năng tiếp tục cử nhiều trinh sát truy xét đối tượng dọc bờ phá Tam Giang.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=795232&stc=1&d=1438972566

CHúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến quý vị.Những tên cướp nguy hiểm này còn ngoài vòng pháp luật thì dân còn bất an.






JD