PDA

View Full Version : Trai TQ mượn vải thiều VN để cầu hôn bạn gái.


Romano
08-08-2015, 11:16
VBF-Chàng trai này đă quá tự tin khi định mượn quả vải để chứng tỏ t́nh yêu của ḿnh với bạn gái.Và kết quả là anh chàng này đă bị bạn gái từ chối thẳng thừng sau khi ăn 1 quả vải. Dùng hơn 100 quả vải thiều cầu hôn bạn gái, một anh chàng trẻ Trung Quốc đă bị từ chối phũ phàng.

Khoảng 11h30 trưa ngày 7/8, đang trong lúc thời tiết vô cùng nắng nóng, mọi người đều cố gắng để tránh cái nắng của mùa hè. Nhưng 2 anh chàng trẻ tuổi ở Tây An (Trung Quốc) lại đang nỗ lực “đội” nắng nóng để thực hiện kế hoạch của ḿnh. Hai chàng trai dùng những quả vải thiều tươi để xếp lên mặt cầu đi bộ h́nh hai trái tim bị một mũi tên xiên qua và ḍng chữ lớn “ I LOVE YOU”.Hành động của hai anh chàng khiến mọi người đi lại trên cầu vô cùng hiếu ḱ. Một người qua đường bắt chuyện: “ Hai cậu xếp h́nh ở đây làm ǵ vậy?”. Một trong hai anh chàng liền trả lời : “Tôi định cầu hôn bạn gái ḿnh ở đây. Tôi muốn dành tặng cô ấy một niềm vui bất ngờ”.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=795431&stc=1&d=1439032590
Khoảng 10 phút sau, một cô gái trẻ đeo chiếc túi xách màu đen từ phía chân cầu đi lên. Khi đi tới giữa cầu th́ anh chàng gầy g̣ này đột ngột xuất hiện tạo bất ngờ cho cô gái. Trong khi đó, cô gái trẻ giật ḿnh, mặt đỏ tía tai. Cô hỏi anh chàng: “Sao anh lại ở đây?”

Anh chành này lặng im không nói ǵ và dẫn cô gái tới vị trí đă chuẩn bị trước đó. Tới nơi bất ngờ anh chàng này quỳ một chân xuống và tay với lấy quả vải chín mọng đưa lên trước mặt nói với cô:“ Em yêu à! Mặc dù anh không có nhà đẹp, không có xe hơi cũng chẳng hề giàu có. Nhưng anh sẽ nguyện đem tấm chân t́nh này mang tới hạnh phúc cho em. Đồng ư làm vợ anh, em nhé!”Hành động của anh chàng lại khiến cô gái bất ngờ một lần nữa. Cô đứng lặng người một lúc rồi mới có thể b́nh tĩnh lại được. Cô nh́n xung quanh, mọi người đang dừng lại trên cầu ngày càng nhiều. Cô nói với anh: “ Anh nhanh đứng dậy đi”. Nhưng như để chứng tỏ tấm chân t́nh của ḿnh anh chàng vẫn không hề nhúc nhích. Cô gái lại lên tiếng : “Tôi ăn quả vải này th́ anh đứng dậy đấy.”

Nghe thấy vậy, anh chàng vội vàng bóc vỏ quả vải và đưa lên miệng cô gái. Nh́n thấy người yêu ḿnh ăn xong anh mới vui vẻ đứng dậy. “Em đồng ư rồi phải không?” Anh chàng cười rất tươi hỏi cô bạn gái:

“Anh quá trẻ con. Sau này tính sau.”, cô gái trẻ đỏ mặt nói rồi vội vàng quay người bước đi để lại anh chàng kia bơ vơ lại giữa cầu.
Được biết, anh chàng dũng cảm tỏ t́nh này họ Đổng, năm nay 24 tuổi . Hiện anh đă tốt nghiệp đại học và xin vào làm nhân viên cho một công ty ở Tây An. Anh cho biết anh và cô gái đó quen nhau đă được 3 năm. Mặc dù trong ḷng đă thích từ lâu nhưng lại không đủ dũng cảm để bày tỏ với cô.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=795432&stc=1&d=1439032590
Được sự động viên của bạn thân, anh cố gắng nghĩ mọi cách để cầu hôn với cô bạn gái. Anh chia sẻ: “Nghe cô ấy nói là rất thích ăn vải, hơn thế tôi biết được hôm nay cô ấy sẽ đi dạo ở đây nên tôi đă thức cả đêm để chuẩn bị món quà này. Suốt đêm qua tôi dành thời gian mua hơn 2000 NDT tiền vải thiều này và tự tay chọn lấy những quả vải chín nhất, đẹp nhất để tặng cô.”

Tỏ t́nh thất bại, nh́n theo bóng người yêu rời đi, anh chàng này hiện rơ vẻ thất vọng trên mặt. Anh cùng người bạn của ḿnh nhanh chóng thu lại hết số vải thiều đă bày ra và chia cho mọi người đang đi trên cầu rồi lặng lẽ đi về.
tm