PDA

View Full Version : Nam ca sĩ Quang Lê đă chính thức công khai ban gái xinh đẹp


hoalyly
08-12-2015, 02:00
Trong thời gian gần đây, nam ca sĩ Quang Lê đă được xuất hiện rất nhiều trên các trang báo mạng v́ những vụ bê bối khá ầm ĩ. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ “Đôi mắt người xưa” cố tạo ra scandal như vậy để đánh ḅng tên tuổi của ḿnh nhưng Quang Lê cũng đă lên tiếng thanh minh cho những vụ việc lùm xùm này của ḿnh. Gần đây, người hâm mộ lại được mộ phen thích thú về những h́nh ảnh được cho là ban gái xinh đẹp của nam ca sĩ khi anh đăng tải những bức ảnh chụp cùng một cô gái trên trang cá nhân của ḿnh.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=796928&stc=1&d=1439344938

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của ḿnh, Quang Lê đă đăng tải những h́nh ảnh anh tạo dáng "tự sướng" cùng người đẹp Diễm Châu tại một quán ăn ở Hà Nội kèm ḍng chú thích "Sweet" (Ngọt ngào).
Có thể thấy, cả hai chụp h́nh khá ăn ư và ... vô cùng t́nh cảm. Ngay lập tức, những h́nh ảnh này của nam ca sỹ hải ngoại đă nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=796929&stc=1&d=1439344938

Rất nhiều người đồn đoán rằng, liệu Quang Lê đang công khai bạn gái sau hàng loạt những scandal xảy ra trong thời gian vừa qua.
Trong khoảng thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sỹ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại v́ mang quà lạ... khiến nhiều khán giả hiểu lầm và quyết định "quay lưng" với anh.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=796930&stc=1&d=1439344938

Tuy nhiên mới đây, cũng là "đích đến" của giới truyền thông, phải "hứng mũi chịu sào" nhưng Quang Lê vẫn cảm thấy xót xa khi Như Quỳnh bị soi nhan sắc thái quá và điều này vô t́nh đă làm cho nam ca sỹ dần lấy lại được h́nh ảnh đẹp của ḿnh trong mắt người hâm mộ.

hoalyly@vietbf sưu tầm