PDA

View Full Version : Mr Đàm lên tiếng bênh vực Như Quỳnh sau việc cô bị dư luận “phản pháo” khi trở về quê hương


hoalyly
08-12-2015, 02:06
Vụ việc nữ ca sĩ Như Quỳnh trở về quê hương sau 20 năm xa cách nhưng lại ngay lập tức trở về Mỹ luôn đang khiến cho nhiều người hâm mộ thắc mắc và tiếc nuối. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ “Người t́nh mùa đông” đă phật ư v́ bị giới truyền thông chê về nhan sắc xuống dốc trầm trọng nên đă trở về Mỹ ngay hôm sau. Tuy nhiên, đă có rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng bênh vực cho Như Quỳnh về vụ việc “không hay” này khi cô vừa về nước mà đă phải chịu nhiều “gạch đá” của dư luận. Và mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đa lên tiếng “khóc thuê” cho Như Quỳnh vè vụ lùm xùm vừa qua.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=796934&stc=1&d=1439345259

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của ḿnh, Đàm Vĩnh Hưng đă đăng tải ḍng trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm về việc ca sỹ Như Quỳnh bị giới truyền thông nước nhà chê bai nhan sắc. "Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Nghệ sỹ không được phép già? Không được quyền mập? Trong khi mọi người đều mập và già đi cùng năm tháng. Không được nổi nóng và giận dữ trước đám đông mặc dù tức muốn hộc máu? Không được trả giá khi mua hàng? Không được nói năng xả láng với những từ ngữ "phổ cập" mà ai cũng được quyền xài? Không được quyền từ chối chụp h́nh ngay cả khi vừa đưa một miếng thức ăn vào miệng? Không được. Không được. Và không được nhiều thứ nữa. Status này như một cái ôm chia sẻ gửi đến người bạn lâu năm của tôi: Như Quỳnh".

Theo Đàm Vĩnh Hưng, dư luận đang "thần thánh hóa" những người nghệ sỹ, người của công chúng. Ai đều cũng phải già đi, thậm chí mập lên theo quy luật của tạo hóa. Đồng thời, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cũng cho rằng những người nổi tiếng "không được quyền" làm mọi thứ mà họ thích mà ngược lại, họ phải lựa theo ư của người hâm mộ, nhiều khi "tức hộc máu" mà không làm được ǵ,... Sự cảm thông của "Ông hoàng nhạc Việt" gửi đến Như Quỳnh đă nhận được nhiều ư kiến đồng t́nh từ phía đông đảo người hâm mộ: "Đời bất công vậy đó anh. Thương cho mấy nghệ sỹ", "Cuộc đời người nổi tiếng luôn đi kèm áp lực".

Đêm 4/8 vừa qua, ca sỹ Như Quỳnh xuất hiện với vai tṛ khán giả đến ủng hộ tinh thần cho hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê. Thế nhưng, khi show diễn của hai em bất ngờ bị hủy, Như Quỳnh đă tức tốc đặt vé máy bay trở về Mỹ. Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho rằng Như Quỳnh đă rất bất ngờ và không thể chịu đựng được việc giới truyền thông "soi" nhan sắc của ḿnh.

hoalyly@vietbf sưu tầm

trongson
08-12-2015, 04:50
Con khùng nầy muốn học theo thói bưng bô của thằng quang heo về Việt nam kếm chút cháo nhưng bị ê mặt ...đáng đời ...