PDA

View Full Version : Hung thủ ra tay ở Yên Bái có cả súng mang theo khi vào rừng?


johnnydan9
08-13-2015, 16:53
Trong thông báo mới nhất của các cơ quan liên quan đă thông báo với báo chí rằng hung thủ rất có thể mang theo súng khi trốn chạy nhưng vẫn chưa thể xác định chính xác.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797606&stc=1&d=1439484634

Tại cuộc họp báo, Đại tá Phạm Ngọc Thắng - PGĐ Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái cho biết: "Khoảng 19h ngày 13/8, Công an tỉnh Yên Bái nhận được tin báo phát hiện có một cháu nhỏ và một cô gái bị sát hại tại khu vực lán phát nương của bà con tại xă Lâm Giang, bố mẹ của cháu nhỏ chưa t́m thấy. Ngay lập tức, Công an tỉnh Yên Bái đă chỉ đạo các lực lượng gồm pḥng PC65, Pḥng Cảnh sát hình H́nh sự xuống địa phương, đồng thời phong tỏa địa bàn và khu vực lân cận nhằm phát hiện và bắt giữ, hạn chế việc đối tượng bỏ trốn".
Liên quan tới vụ thảm sát ở Yên Bái, đúng 16h45 chiều nay (13/8), tại Trường mầm non Đội 16, thôn Cài, UBND tỉnh Yên Bái đă tổ chức cuộc họp báo để thông tin mới nhất về vụ việc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của cháu Phàn Văn Tuyền và Phàn Thị Hà ở phía trong nhà. Tiếp tục tìm kiếm khu vực xung quanh lán phát hiện hai thi thể của anh Trần Văn Long và vợ là Phàn Thị Hoa. Tất cả các nạn nhân bị nghi can Hùng sử dụng hung khí sắc nhọn tập trung vào phần đầu và phần cổ, thể hiện tính hung ác, man rợ của đối tượng gây án.
Nói về thông tin nghi can Hùng trước khi bỏ trốn có đem theo súng và người yêulà Nguyễn Thị Hương (SN 1979) đi cùng, Đại tá Thắng cho hay: "Đây chỉ là những thông tin ban đầu được cung cấp, cơ quan chức năng cũng đă tiếp nhận những thông tin đó và tiến hành thẩm tra, xác minh, chưa có kết luận".
Cũng tại buổi họp báo, bà Phạm Thị Thanh Trà, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cũng cho biết, lãnh đạo tỉnh Yên Bái xác định: "Đây là một thảm án đặc biệt nghiêm trọng, gây ra tâm lí hoang mang cho dư luận. Do đó, lănh đạo tỉnh đă chỉ đạo các cơ quan điều tra và cơ quan chức năng liên quan thực hiện các nhiệm vụ: Tập trung chỉ đạo Công an tỉnh phối hợp với lực lượng Công an các tỉnh lân cận tích cực phong tỏa, truy bắt thủ phạm và coi đây là nhiệm vụ số một. Chỉ đạo UBND huyện Văn Yên khẩn trương có mặt để tiến hành thực hiện công tác tư tưởng, trấn an nhân dân nhằm tránh lo lắng, gây hoang mang. Chỉ đạo các cơ quan ban ngành kịp thời động viên, chia sẻ đối với gia đ́nh người bị nạn.
Ngay sau khi nhận được thông tin, sáng nay Thường trực Tỉnh ủy đă tổ chức họp khẩn cấp để thống nhất chỉ đạo về vụ việc và phân công cụ thể cho công an tỉnh và một số cơ quan triển khai nhiệm vụ. Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh đă trực tiếp cùng đoàn công tác gồm Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh, Hội Chữ thập đỏ có mặt tại địa bàn kịp thời thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi người mất là 11,5 triệu đồng".
“Đây là vụ thảm án nghiêm trọng, chưa từng có ở Yên Bái, chúng tôi đă kịp thời chỉ đạo UBND xă phối hợp với gia đ́nh thật tốt để mai táng theo phong tục, tránh gây hoang mang cho dư luận.
Đồng thời, hôm nay đồng chí Hồ Sĩ Tiến, Phó Thủ trưởng cơ quan điều tra Bộ Công an đă chỉ đạo và tăng cường lực lượng với Công an Yên Bái để phối hợp điều tra, phá án. Trong chiều nay, Thứ trưởng thường trực Đặng Văn Hiếu đă làm việc tại Yên Bái và tập trung chỉ đạo cho vụ án. Chúng tôi cũng hứa sẽ huy động tối đa lực lượng, dù khó khăn đến mấy cũng sẽ sớm t́m ra được hung thủ trong vụ án" - Chủ tịch Phạm Thanh Trà cho biết thêm.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797605&stc=1&d=1439484607


Việt Nam trong thời gian ngắn qua đă xảy ra rất nhiều những vụ án gây chấn động xă hội đang đi xuống?
JD