PDA

View Full Version : Mù mắt v́ dùng đồ TQ!


pizza
08-14-2015, 16:20
Những hậu quả đáng sợ từ việc sử dụng hàng TQ trong thời gian gần đây đang rúng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai ham mê đồ rẻ…
Mù mắt chỉ v́ ham kính áp tṛng rẻ của TQ!
Cái giá này chẳng phải quá đắt sao?
Bọn TQ đúng là dă man thật!
Một mắt kính áp tṛng giả bán thành phẩm có giá chỉ 7 ngh́n đồng, nhưng sau khi dán nhăn thương hiệu quốc tế, nó được bán ra với giá cao gấp 14 lần.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797908&stc=1&d=1439569202

Đó là lư do v́ sao, t́nh trạng buôn bán kính áp tṛng giả vẫn diễn ra hết sức sôi nổi tại thị trường Trung Quốc.
Theo Tân Hoa xă, hôm 12/8 cảnh sát Quảng Châu, Trung Quốc đă bắt giữ 7 nghi phạm, liên quan đến đường dây buôn bán và tiêu thụ kính áp tṛng giả, sau đó dán nhăn mác các thương hiệu nổi tiếng quốc tế.
Cùng với đó, 250.000 mắt kính áp tṛng “rởm” cũng đă bị thu giữ.
Hầu hết các đối tượng đều là người Quảng Đông, hoạt động dưới h́nh thức nhóm gia đ́nh.
Cảnh sát Quảng Châu cho hay, đường dây sản xuất, kinh doanh kính áp tṛng giả này hoạt động hoạt động phi pháp dưới danh nghĩa Công ty thương mại, đă được cơ quan chức năng cấp phép.
Một mặt, nhóm này kinh doanh hợp pháp, nhằm che giấu hoạt động xản xuất kinh doanh, tiêu thụ hàng giả siêu lợi nhuận.
Chỉ với 2 NDT (tương đương 7 ngh́n đồng) cho một mắt kính áp tṛng giả bán thành phẩm, sau khi dán nhăn, đóng gói thành sản phẩm của một thương hiệu quốc tế, chúng được đội giá lên 28 NDT.
Tuy nhiên, mức giá này rẻ hơn nhiều so với một sản phẩm chính hăng, được bán ra trên thị trường với giá 99 NDT.
Các tượng này khai rằng, không chỉ tiêu thụ tại Quảng Châu, chúng c̣n bán buôn kính sáp tṛng giả cho nhiều đại lư ở các nơi khác. Lô hàng bị vừa bị thu giữ có trị giá lên đến hơn 20 triệu NDT ( tương đương gần 7 tỉ đồng).
Theo Tân Hoa xă, kính áp tṛng giả có thể chứa pseudomona - một loại vi khuẩn thông thường gây ra nhiễm trùng mắt hoặc nặng hơn có thể dẫn tới mù mắt.
Hồi đầu năm ngoái, một phụ nữ ở tỉnh Hà Nam đă gần như mất hẳn thị lực sau khi sử dụng cặp kính áp tṛng giả mua trên mạng.

phokhuya
08-14-2015, 22:32
Chuyện này th́ hoàn toàn có thật. Cứ nh́n cái đám chóp bu đảng viên việt cộng th́ rơ ngay. Bọn này không những mù mắt mà đầu óc cũng mù tịt. Chỉ xài đồ của trung cộng thôi đă mù mắt. Cái đám đảng viên này c̣n ăn cả phân của tc nữa th́ làm ǵ c̣n óc người.

nhattran03
08-14-2015, 22:50
Kinh thật phân chệc làm trọng bị lú,phùng heo th́ ngớ ngẩn.....quá độc