PDA

View Full Version : Du khách nước ngoài vừa sang Việt Nam đă “chạy mất dép” v́ gặp phải hai “nữ quái” này


hoalyly
08-15-2015, 01:51
Hiện nay, t́nh trạng các du khách nước ngoài sang Việt Nam du lịch nhưng lại không muốn quay lại đay lần thư hai đă khiến cho nhiều người tỏ ra khá thất vọng v́ ư thức của người dân Việt. Đặc biệt là các thiếu nữ có chút nhan sắc lại muốn lừa đảo, câu kéo nhằm moi tiền từ các thanh niên nước ngoài ngày càng gia tăng. Mới đây, một du khách nước ngoài đến thành phố Hồ CHí Minh đă bị hai “nữ quái” tại phố Tây lừa đảo, lấy tài sản là chiếc điện thoại iPhone 5.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798033&stc=1&d=1439603572

Trang điểm và ăn mặc như cô gái “bốc lửa”, Thiện và đồng phạm lả lơi, sờ vào vùng kín nam thanh niên người Anh, móc trộm điện thoại. 2h30 ngày 13/8, tổ trinh sát đặc nhiệm Công an quận 1 (TP HCM) tuần tra tại khu vực phố Tây, phát hiện 2 cô gái chở nhau chạy ḷng ṿng, có biểu hiện khả nghi. Đến trước số 343 Phạm Ngũ Lăo (quận 1), bộ đôi áp sát nam thanh niên 21 tuổi, quốc tịch Anh.

Xe vừa dừng, cô gái tóc dài đến ôm ấp, sờ chỗ kín nam du khách, rủ đi chơi. Cô c̣n lại ngồi trên xe cũng nghiêng người cười nói nhưng mắt luôn liếc nh́n xung quanh cảnh giới. Dù bị đẩy ra, song cô gái vẫn rút được điện thoại iPhone 5 trong túi quần thanh niên người Anh, nhảy lên xe đồng phạm bỏ chạy.

Phát hiện trinh sát đặc nhiệm truy đuổi phía sau, bộ đôi ném chiếc điện thoại nhằm phi tang. Chạy được một đoạn ngắn, họ bị cảnh sát vượt lên ép xe, khống chế. Tang vật cũng được thu hồi, trả cho nạn nhân.
Cảnh sát xác định hai “cô gái” là Lê Thanh Dương (20 tuổi) và Nguyễn Ngọc Thiện (18 tuổi). Bọn chúng thuộc băng nhóm chuyên giả gái để “bẫy” du khách tại khu phố Tây, trộm tài sản. Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

hoalyly@vietbf sưu tầm