PDA

View Full Version : Ngả mũ trước màn đáp trả của Ánh Viên khi bị nhiều người phán xét sau giải VĐTG


thactrang
08-15-2015, 16:58
Không chỉ là tâm điểm của những ngày qua khi liên tục xuất hiện trên các mặt báo về thành tích đáng ngưỡng mộ của ḿnh. Mới đây nhất trước những lời chỉ trích và phán xét được cho là không công bằng dành cho ḿnh, Ánh Viên đă có màn đáp trả thật ấn tượng.

Hứng chịu nhiều lời phán xét, thậm chí chê bai về thành tích không được như kỳ vọng tại sân chơi thế giới, tuy nhiên Ánh Viên vẫn khiến tất cả phải ngả mũ thán phục chỉ bằng vài câu nói ngắn ngọn. Không cần giải thích, chẳng cần biện minh, đơn giản là em không bơi theo dư luận. Đó mới là cách hành xử của 1 VĐV đỉnh cao, 1 tài năng lớn.

“Tiểu tiên cá” Nguyễn Thị Ánh Viên đă tâm sự: “Thầy Tuấn đă nói sở dĩ tôi phải đi Mỹ tập huấn và bơi cùng với những tay bơi mạnh của thế giới để thấy rằng bản thân ḿnh c̣n rất kém cạnh để mà phấn đấu hơn. Thực tế, mọi người ở nhà cũng đă thấy, dù tôi thi đấu ở SEA Games được xem là tốt, nhưng ra giải vô địch thế giới vẫn c̣n là một khoảng cách rất xa. V́ vậy, tôi luôn tâm niệm phải cố gắng và cố gắng hơn nữa, bởi mục tiêu của tôi vẫn là những thành tích ở phía trước, chứ không phải là những thành tích đă đạt được”.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/15ad/than-1.jpg


Điều đáng mừng là bản lĩnh của Ánh Viên đă được đảm bảo. Và đó là cơ sở để NHM tin tưởng em sẽ không dễ dàng bị khuất phục như vậy. Tương lai c̣n dài, và hăy cứ chờ xem Ánh Viên mănh mẽ và kiên cường đến thế nào sau mỗi thật bại. Người mỉm cười cuối cùng mới là kẻ chiến thắng!

***