PDA

View Full Version : Tây tràn ngập trên phố của Việt Nam


johnnydan9
08-15-2015, 18:56
Rất nhiều khu phố của Việt Nam bây giờ gần như là địa bàn của Tây khi họ xuất hiện tràn ngập ở đây, còn nhiều hơn cả người bản xứ, tại sao những khu phố này lại thành ra như vậy.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798262&stc=1&d=1439664771

Phố Tây ở Hà Nội: Nhắc đến con phố này tại Hà Nội, người ta nhớ ngay Tạ Hiện, một trong những con phố nổi tiếng của phố cổ. Khách đến Tạ Hiện đa phần là dân du lịch bụi đến từ nhiều nơi trên thế giới. Thú vui của các du khách tại đây là sau khi đi bộ khám phá phố cổ, tạt vào một quán bia ven đường, vừa uống bia, vừa ngắm người qua lại
Phố Tây ở Đà Nẵng là cách gọi của người dân và du khách dành cho hai đường Bạch Đằng - Thái Phiên. Đây là địa chỉ ăn uống, vui chơi, dừng chân quen thuộc của du khách bụi, điểm đến của người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Đà Nẵng vào các ngày lễ lớn của phương Tây.
Phố Tây ở Huế nằm phía bờ nam sông Hương. Không ai nhớ tên gọi có từ lúc nào, chỉ biết từ rất lâu. Thời điểm đông vui nhất của nơi đây là khi mà đêm buông xuống. Từng nhóm du khách nước ngoài rảo bước quanh các cửa hàng lưu niệm, các quán ăn sau một ngày lang thang khám phá các di tích.
Phố Tây ở Nha Trang trải dài theo các con đường Hùng Vương, Trần Phú, Biệt Thự, Trần Quang Khải, Nguyễn Thiện Thuật. Đây là nơi tập trung du khách đến đặt phòng để khám phá thành phố của những bãi biển, vịnh, đảo tuyệt đẹp.
Phố Tây ở Phan Thiết nằm trong khu Hàm Tiến. Nếu đến Phan Thiết vào mùa cao điểm du lịch, bạn sẽ choáng ngợp trước những bảng hiệu với nhiều loại ngôn ngữ như Anh, Pháp, Nga, Nhật.
Phố Tây ở Đà Lạt là con đường Trương Công Định vừa cong, vừa dốc và ngắn. Điều thú vị là trên đoạn đường này, bạn tuyệt nhiên không thấy bất kỳ người bán hàng rong nào đeo bám du khách.
Phố Tây ở Sài Gòn: Nằm ở trung tâm quận 1, ba con phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám được xem là phố Tây. Đến đây bạn sẽ được cảm nhận không khí ồn ào náo nhiệt của khu phố du lịch đông đúc bậc nhất Việt Nam
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798263&stc=1&d=1439664832


Nếu có cơ hội các bạn hãy đến với những nơi này để kiểm chứng và trải nghiệm cảm giác đứng giữa tây ngay trên đất Việt.
JD

JD

QueMe
08-15-2015, 21:47
Lũ cù lần ngu dốt Vịt cộng từ thằng tưởng thú (TT) Dũng đến thằng côn đồ côn an phường huyện đều có 1 lối suy nghĩ cỗ điễn và có vẽ ngu đần là, nếu bóc lột và lường gạt được cái đám du khách ngoại kiều thì gọi là Tây, còn không được thì gọi bọn chúng là đế quốc Mỹ hay thế lực thù địch.

Còn đối với Tàu khựa, Tàu lạ, hay Tàu lao khạc nhỗ bậy bạ thì Vịt cộng lúc nào cũng "dạ thưa Đại Ca, thưa Lão Đại- Tụi em rất giỏi tài bợ đít, bắt cụ (bởi vậy thằng hồ dâm dục được đặt biệt danh là hồ bắt cụ), tam bộ nhất bái, và sẵn sàng dưng tất cả con gái cho Lão Đại giãi sầu!"

Vịt cộng chúng con thì lúc nào cũng quí, cũng tôn trọng 14 chữ vàng và bốn tốt mặc dù Lão Đại đối xữ có hơi bạc bẽo quá đáng với chúng con và nhân dân chúng con. Tuy vậy không hề chi, miễn sao chúng con vẫn còn quyền thế, vẫn còn ăn hối lộ, vẫn còn bóc lột, vẫn còn tiền đô la vào đều đều là Vịt cộng chúng con mang ơn Lão Đại Tàu khựa rất nhiều. Di nhiên, bao nhiêu thằng dân ngu khu đen Vịt nam chúng con co chết cũng chẵng hề chi! Lão đại Tàu khựa chớ có lo!

qthinh
08-16-2015, 15:35
thời thế đổi thay, đầu óc cổ lổ sỉ thì chờ xuống lỗ mà thôi hehehehe