PDA

View Full Version : T́nh già cam tâm đi theo sát thủ Hùng vào rừng trốn truy nă là ai?


pizza
08-15-2015, 23:04
Trước buổi sáng hôm 15/8 khi bắt được hung thủ, Công an tỉnh Yên Bái đă phát đi thông báo toàn quốc truy t́m nghi phạm Đặng Văn Hùng (27 tuổi), người dân tộc Dao gây ra vụ thảm sát 4 người ở H.Văn Yên, Yên Bái và t́nh già bỏ trốn cũng hắn là Nguyễn Thị Hương, thường gọi là Hán (36 tuổi), người dân tộc Tày đă cùng bỏ trốn sau khi vụ án xảy ra.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798284&stc=1&d=1439679756
Hùng và Hương lúc vừa bị bắt vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 15.8

Theo t́m hiểu của Thanh Niên Online, Hương là con út trong một gia đ́nh có 4 người, trên có anh trai hai chị gái. Trước khi làm bạn gái của Hùng, Hương có quan hệ với khá nhiều đàn ông và từng có con. Sau khi sinh con gái, Hương để lại cho gia đ́nh nuôi, rồi tiếp tục sống lang bạt ở nhiều nơi.
Người dân xă Tân Hợp cũng cho biết Hương c̣n là con nuôi của bà Hoàng Thị Say – mẹ anh Long, một trong 4 nạn nhân. Do bà Say làm mối cho Hương kết hôn với một người ở xă Đại Sơn, huyện Văn Yên nên trở thành mẹ nuôi. Sau khi kết hôn, Hương mang theo con gái riêng về nhà chồng sinh sống. Tại đây, Hương sinh thêm được 2 con, một trai, một gái.
Mẹ của nạn nhân Long kể, khoảng 6 tháng trước khi xảy ra thảm án, Hương đến làm thuê cho con trai bà, được khoảng 3 tháng th́ chuyển sang làm thuê cho Hùng rồi dần nảy sinh t́nh cảm với nhau.
Anh Nguyễn Văn Sáng, anh trai của Hương kể, không mấy khi em gái ở nhà mà thường lấy cớ đi làm ăn, xa nhà dài ngày để mặc ba đứa con cho chồng chăm sóc. Bị chồng la mắng nên mỗi khi về thăm nhà, Hương chỉ ghé vào nhà chị gái là Nguyễn Thị Vít chứ không dám về nhà chồng.
Chị Vít cho biết, trước ngày xảy ra vụ án, Hương dẫn Hùng về nhà ḿnh chơi nhưng khi đó chị Vít vắng nhà nên cả hai sang nhà một người cùng thôn ăn nhậu trước khi sang xă Đại Sơn.
Ông Phạm Văn Thức, Trưởng công an xă Tân Hợp cho biết, ở địa phương, Hương có bạn thân tên Nguyễn Thị Hoa ở thôn Khe Ca, xă Tân Hợp. Chị Hoa kể, trước thời điểm xảy ra vụ án, Hương thường rủ Hoa đến làm thuê cho Hùng với mức lương 150.000 đồng/ngày. Khi chị Hoa chê ít không đồng ư th́ Hương lại rủ lên Lào Cai t́m việc làm.