PDA

View Full Version : Ghê rợn cảnh chặt xác rồi đốt mẹ của thằng nghịch tử khốn nạn


TinNhanh247
08-16-2015, 15:57
Thằng nghịch tử này đă nhận tội giết mẹ trước quan ṭa. Khi được yêu cầu kể lại quá tŕnh gây án, cả căn pḥng lạnh ngắt v́ thằng khốn nạn không c̣n tính người này. Hắn giết mẹ bằng 3 vết cắt vào cổ, sau đó chặt xác rồi đem đổt để thủ tiêu bằng chứng

Vụ giết người tàn nhẫn này xảy ra vào ngày 27/5/2012, gây rung động khắp Singapore. Mới đây, nghịch tử Sujay Solomon Sutherson đă bị ṭa án tuyên phạt tội danh ngộ sát. Hành vi tàn ác của Sujay khiến bất kỳ ai cũng phải rùng ḿnh kinh sợ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798551&stc=1&d=1439740649
Nghịch tử Sujay Solomon Sutherson bị bắt giữ sau khi gây tội ác

Hung thủ 34 tuổi này khai nhận, hôm gây án, y bị mẹ là bà Mallika Jesudasan truy hỏi vấn đề tiền bạc. Bà Mallika nổi giận, lao đến túm tóc, kéo áo con trai và quát mắng cậu.

Thế rồi Saju “nổi điên” lấy con dao đâm liên tiếp 3 nhát vào cổ me ḿnh. Đến nay, Saju vẫn một mực khẳng định hành động của ḿnh chỉ là “tự vệ” trước sự tấn công dồn dập của mẹ. Tuy nhiên, phía quan ṭa không chấp nhận và vẫn tuyên y tội ngộ sát.

Vụ tấn công xảy ra tầm 18g50 đến 22g45. Sau khi phát hiện mẹ đă tử vong, Saju liền t́m cách để thủ tiêu thi thể. Công tố viên Kumaresan Gohulabalan cho hay: “Phát hiện người mẹ đă chết, hung thủ liền giấu thi thể và nói dối các thành viên trong gia đ́nh là nạn nhân đă đi đâu đó. Rồi y tiến hành tẩy rửa hiện trường để xóa đi mọi dấu vết”.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798552&stc=1&d=1439740649
Ảnh minh họa

Khai nhận với cơ quan chức năng, Saju cho biết, sau nhát đâm đầu tiên, y nhận thức rằng người mẹ có thể thật sự sẽ chết nếu không được đưa đi cấp cứu. Thế nhưng, Saju vẫn không dừng tay mà tiếp tục tấn công nạn nhân tàn nhẫn hơn nữa. Saju khai nhận vẫn biết dù mẹ có hay la mắng, đánh đập, nhưng bà sẽ không bao giờ gây nguy hiểm cho ḿnh.

Bà Mallika bị nhiều vết thương ngay cổ, làm cơ thể mất máu dẫn đến tử vong. Và Saju c̣n t́m cách “cắt đầu của mẹ” rồi đem đi thiêu cháy thi thể để thủ tiêu. Y lấy giấy báo cũ đặt lên người mẹ, tưới rượu vodka, rượu gạo lên giấy và châm lửa. Ngọn lửa nhanh chóng làm giấy báo cháy trụi và một phần thi thể của nạn nhân cũng bị ảnh hưởng.

Sau đó, Saju quấn thi thể của mẹ vào trong tấm ga, phân thân thi thể thành nhiều phần cho vào hai chiếc hộp và một chiếc túi, đem giấu dưới gầm giường. Để rồi, chú của Sujay t́nh cờ phát hiện thi thể khi ghé thăm nhà.

Cơ quan chức năng khẳng định Sujay từng có tiền sử bệnh tâm thần. Với tội danh ngộ sát, y có thể sẽ nhận án tù lên đến 20 năm.

VietBF©Sưu Tầm