PDA

View Full Version : Ủy Ban Nhân Dân phường hoảng loạn khi có thanh niên xông vào đập phá uy hiếp


johnnydan9
08-17-2015, 18:52
Mới đây một vụ việc hi hữu đă xảy ra làm một loạt các quan chức trong phường phải một phen hoảng loạn, khi tưởng như ḿnh sắp trở thành một nạn nhân trong vụ đập phá UBND này.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798954&stc=1&d=1439837398

Liên quan tới vụ việc một thanh niên nghiện phá trụ sở UBND phường, tối 17/8, lănh đạo Công an quận Tân B́nh, TP HCM cho biết, đă khống chế bắt giữ thành công nghi can Nguyễn H. (35 tuổi) sau gần 6 tiếng đồng hồ đối tượng này gây rối trật tự địa phương, vác dao đuổi chém người rồi vào nhà cố thủ suốt từ giữa trưa đến chiều tối cùng ngày.
Trước đó, khoảng 12h ngày 17/8, H. xin tiền mẹ để mua ma túy đá nhưng bị từ chối. Đứa con ngỗ nghịch đă lớn tiếng chửi bới rồi cầm 2 con dao có trong nhà đe dọa khiến ba mẹ của H. (hơn 70 tuổi) hoảng sợ tháo chạy ra đường Thành Mỹ, phường 8, quận Tân B́nh thoát thân.
Trong cơn nghiện thuốc, H. cầm 2 con dao lao ra đường thẳng tiến đến trụ sở UBND phường 8 (cách nhà hơn 100m) vung dao đập phá nhưng rất may vào giờ nghỉ trưa nên không ai bị liên luỵ.Lúc này H. cầm dao đi trở ra đường và đuổi chém khiến người đi đường tháo chạy gây cảnh hỗn loạn. Nhận tin báo, hàng chục cán bộ Công an phường có mặt tại hiện trường nhưng lúc này H. đă vào trong pḥng ở tầng trệt nhà ḿnh cầm dao cố thủ.
Công an quận Tân B́nh đă điều động lực lượng tiếp cận sơ tán những hộ dân xung quanh và t́m cách thuyết phục nhưng H không buông hung khí mà c̣n liên tục chửi bới, đe doạ.
Đến hơn 16h cùng ngày, lực lượng công an đưa đến hàng chục b́nh chữa cháy mini xịt thằng vào bên trong, hạn chế sự chống trả của H. rồi nhanh chóng xông vào khống chế đối tượng
Cha mẹ già của H. run rẩy kể trong nước mắt: “Các con của tôi đều thành đạt, riêng H. là đứa con út bị nghiện ngập và đă 5 lần đi cai nghiện. Cách đây 2 tháng, H. từ trường cai nghiện về nhà, chưa có nghề nghiệp ǵ nên sớm tái nghiện và trưa nay th́ gây chuyện khiến chúng tôi quá lo sợ”.

Vụ việc quá nghiêm trọng khi UBND phường mà các tối tượng bất hảo lại có thể lao vào đập phá uy hiếp như chốn không người.
JD