PDA

View Full Version : Hãi hùng nhìn cảnh bà mẹ cho con đi đại tiện ngay trên máy bay


TinNhanh247
08-18-2015, 01:47
Hành khách trên chuyến bay được một phen hãi hùng khi nhìn bà mẹ cho con đi đại tiện ngay trên máy bay. Khi được hỏi tại sao, người phụ nữ chê nhà vệ sinh bé quá nên cho con đi luôn cho tiện. Thật không thể chấp nhận được những kiểu người vô văn hóa thế này

Trong một chuyến bay khởi hành từ Nam Kinh tới Quảng Châu ngày Chủ Nhật, các hành khách trên máy bay đã được phen tái mặt khi chứng kiến một gia đình cho con "đi vũ trụ" ngay trên cabin máy bay. Lý do dẫn đến hành động khó hiểu, khó chịu và khó chấp nhận kia là mẹ của đứa bé chê buồng vệ sinh của máy bay không đủ rộng rãi để con mình "giải quyết nỗi buồn".

Theo thông tin từ tờ NetEast, những người "may mắn" chứng kiến cảnh tượng đáng xấu hổ trê chuyến bay số hiệu ZH9709 kể lại rằng khi đứa trẻ đòi "đi tàu vũ trụ", hai buồng vệ sinh trên máy bay đều đang có người dùng. Ngay lập tức, người mẹ cùng một người họ hàng khác đã ra lệnh cho đứa bé không việc gì phải "hoãn lại nỗi buồn"mà đi luôn ra phía sau máy bay mà đại tiện.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=799052&stc=1&d=1439862435
Ảnh chụp lại vụ việc đáng xấu hổ trên chuyến bay.

Mặc cho hành khách khác la ó, cũng như tiếp viên phải ra mặt nhắc nhở, người mẹ vẫn ngoan cố cãi: "Buồng vệ sinh của các người bé quá, làm sao mà cả ba chúng tôi cùng vào được. Ở đây vừa thoáng vừa mát."

Tuy nhiên, sự việc "đáng sợ" lần này không phải trường hợp đầu tiên xảy ra. Mùa hè năm trước, một gia đình người Trung Quốc khác cũng đã để con trai "hành sự" ngay trên máy bay của hãng Delta Airlines chuyến Bắc Kinh-Mỹ. Năm 2013, một người mẹ khác tới từ Đại lục cũng "cổ vũ" con trai "ngồi xổm" tại sân bay Đài Loan. Có vẻ như những du khách người Trung Quốc không được ý thức lắm trong khoản vệ sinh thì phải.

VietBF©Sưu Tầm

phokhuya
08-18-2015, 02:28
Thật là quá đáng.....nhưng không phải là chuyện cai topic này mà là cái thằng dựng chuyện ra nói. Không cần nói cũng biết là vẹm nô rồi.