PDA

View Full Version : Chết "thảm" trong nồi lẩu chỉ v́ tranh căi vài đồng


sunshine1104
08-18-2015, 14:44
Đời người rồi ai cũng phải chết chỉ là sớm hay muộn, nhẹ nhàng hay đau đớn. Một người ở Đài Loan vừa mới chết thảm trong nồi lẩu chỉ v́ tranh căi thanh toán vài đồng. Hăy cùng vietbf t́m hiểu thực hư tin tức này nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=799268&stc=1&d=1439909068

Vào lúc 4 giờ sáng ngày 25/5 vừa qua, ông Trương và ông Thôi cùng hai người bạn khác ngồi ăn cơm tại một nhà hàng ở khu Phong Đài. Kết thúc bữa ăn, 2 ông này tranh nhau thanh toán tiền. Ông Thôi vô t́nh đẩy ngă ông Trương vào chiếc nồi trên bếp khiến ông Trương bị bỏng nặng trên diện rộng. Dù đă được các bác sĩ tận t́nh cứu chữa, nhưng ông Trương vẫn không qua khỏi. Đến ngày 23/6, ông Trương qua đời v́ bị suy tim.
Ngay sau đó, cảnh sát Phong Đài đă bắt giữ ông Thôi v́ hành vi vô ư giết người. Ṭa án nhân dân Phong Đài quyết định xử Ông Thôi phải đền bù thiệt hại 3000 Nhân dân tệ cho gia đ́nh ông Trương. Thế nhưng, người thân trong gia đ́nh ông Trương không chấp nhận phán quyết của Ṭa án và tiếp tục đâm đơn khởi kiện, đ̣i bồi thường chi phí chữa trị, phí tổn thất tinh thần lên tới hơn 1,1 triệu Nhân dân tệ.

Trong phiên xét xử, ông Thôi cho biết, dù ông đă trả tiền bữa ăn nhưng ông Trương nhất quyết không đồng ư. Ông Thôi cũng nói thêm, ông và ông Trương vốn không quen biết, bữa ăn hôm đó là lần đầu 2 người gặp nhau với mục đích xin việc cho nạn nhân.

Ông Thôi nói: “Tôi hoàn toàn không có trách nhiệm ǵ trong vụ việc này. Khi đó là khoảng 7-8 giờ tối chứ không phả 4 giờ sáng. Và cũng không phải chúng tôi tranh nhau thanh toán mà là tôi đă trả tiền xong xuôi rồi, nhưng ông Trương lại một mực bắt nhân viên không được lấy tiền của tôi. 4 người chúng tôi ngồi ăn ở bên ngoài cửa hàng, ông Trương chạy vào trong gặp chủ quán để thanh toán, chẳng may bị ngă, va trúng chiếc nồi nóng nên bị bỏng.”

Hiện tại, ṭa án Phong Đài vẫn chưa đưa ra phán quyết ǵ về vụ án hy hữu này,

vietbf @ sưu tầm

nhattran03
08-18-2015, 23:15
Vậy là không nên dành tră tiền khi đi nhậu, cứ móc bóp nhưng chậm thôi vừa ăn chùa mà chă ai trách.