PDA

View Full Version : Kinh hăi: Phát hiện nguyên một con gián nằm trong bánh Starbucks


hoalyly
08-19-2015, 01:34
Trời gian qua, rất nhiều các vụ việc liên quan đến vấn đề mất vệ sinh an toàn thực phẩm hay khách hàng phát hiện thấy xác động vật chết trong đồ ăn đă xảy ra. Điều đáng nói là, không chỉ những cửa hàng nhỏ lẻ mà cả nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng để xảy ra trường hợp tương tự như vậy. Mới đây, một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới như Starbucks cũng để xảy ra vụ việc khách hàng phát hoảng khi t́m thấy nguyên một con gián nằm trong bánh của hăng này.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=799447&stc=1&d=1439948163

Một người phụ nữ đă đăng ảnh lên facebook để khiếu nại với thương hiệu Starbucks khi cô đă phát hiện thấy trong bọc bánh của nhăn hàng này có một con gián. Cô đă mua nó vào ngày 13/8 vừa qua. Trong ḍng chia sẻ trên facebook, cô Joelle Goh cho biết cô đă thấy xác một con gián c̣n nguyên lẫn trong những lát nấm ở ḷng trắng trứng mà ḿnh đang ăn. Bên cạnh đó, cô c̣n đăng kèm một bức ảnh làm chứng cớ cho bài viết của ḿnh.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=799448&stc=1&d=1439948163

Người phụ nữ này đang mang thai. Cô đă mua sản phẩm từ chi nhánh 100 AM ở Tanjong Pagar và phát hiện thấy gián sau một vài miếng ăn. Sau khi cô mang bánh trở lại cửa hàng đă mua, một nhân viên đă xin lỗi và cho biết thêm sản phẩm do nhà sản xuất cung cấp ra thị trường. Đại diện Starbucks đă trả lời bài viết của cô và cho biết rằng họ đang tiến hành điều tra làm rơ sự việc.

hoalyly@vietbf sưu tầm

tctd
08-19-2015, 03:48
nh́n cái bánh sao giống bánh taco quá vậy !!??