Cothu
08-20-2015, 09:21
Đúng như câu nói "chân dài là của đại gia" vì không là đại gia thì không thể chi những căn hộ tiền tỷ, những chuyến mua sắm thả ga cho các "đào" chỉ sau một chuyến "bay đêm".
Luân 'Lợn' là một tú ông chuyên môi giới chân dài ở Hà Nội, đặc biệt là môi giới sex tour giữa các đại gia nổi tiếng lắm tiền và những cô nàng chân dài, thân h́nh nóng bỏng. Tuy nhiên, nay người này đă bỏ nghề ra ngoài kinh doanh.
Luân chia sẻ, những chân dài danh tiếng, từng đoạt ngôi cao trong những cuộc thi nhan sắc thường yêu cầu khắt khe hơn rất nhiều. Mà kịch bản quen thuộc nhất vẫn là chiêu tṛ đi du lịch kết hợp "bay" đêm xuyên quốc gia, thông qua chuyên gia trang điểm hay quản lư của cô nàng. Nhóm “siêu chân dài” này thường chọn đường bay qua châu Âu để bán thân. Người đẹp làm nhiệm vụ nhưng cũng không quên nghĩa vụ đăng h́nh để hợp thức hoá chuyến bay của ḿnh như một hoạt động nghệ thuật hay nghỉ dưỡng cá nhân.
Tú ông Luân bật mí rằng, thông thường, giá một chuyến bay xa trung b́nh 7 - 10 ngày dao động từ 40.000 - 70.000 USD tuỳ theo danh phận của người đẹp. Trong chuyến “bay show” Singapore năm 2007, một người đẹp đoạt vương miện hoa hậu bị bắt gặp lưu trú tại khách sạn năm sao cùng một đại gia bất động sản có vóc dáng nhỏ con ở đất Hà thành, với giá lên tới 1,2 tỷ đồng cho 6 ngày.
Chán “bay xa”, nhiều chân dài lại thích “bay gần”. Và để đảm bảo an toàn, số đông người mẫu thường chọn “bay tại gia”. Trong đó, những căn hộ chung cư cao cấp thường được ưu tiên lựa chọn. Khách chỉ cần đánh xe đến nơi, ấn nút thang máy tiến đến căn hộ “tập kết”, việc c̣n lại đă được chuẩn bị sẵn sàng.
Đối tượng mà chân dài chọn bay thường phải có vợ con (để tránh bị ràng buộc) và trên hết vẫn là giá cả. Hiếm khi mỹ nữ nhận đi khách lạ và giá cũng ít khi dưới 1.500 USD. Giao dịch tiền nong cũng được thực hiện trước khi “hành sự” bằng cách chuyển khoản.
http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/20bd/b1.jpg
Trong giới chân dài Hà Nội, câu chuyện về một chân dài được cho nhà và xe Lexus chỉ sau một chuyến phục vụ đại gia, được truyền tai nhau. Ảnh minh họa
Để tăng giá trị và đánh lừa đại gia, nhiều chân dài c̣n t́m cách tự “phong tước” cho ḿnh thông qua các chương tŕnh thời trang, phim truyền h́nh... Lập tức, thang giá sẽ nhảy vọt đến chóng mặt dù chẳng hề có chút tài năng, bởi gu chọn mỹ nhân của đại gia thường hướng đến sự nổi tiếng.
Người đẹp tên Lê cho biết: “Cứ có một chút danh tiếng là 'giá rổ' sẽ khác ngay, nếu là Á khôi trở lên th́ đi du lịch 4 ngày phải được nửa cái chung cư cao cấp bây giờ đấy. Giá này cũng b́nh thường thôi, v́ giới người mẫu tại Hà Nội mới đây cũng xôn xao việc một người đẹp sau vài chuyến đi công tác cùng vị đại gia đất Mỏ th́ được tặng hẳn một căn chung cư 100 m2 và chiếc xe Lexus láng bóng...”.
Câu chuyện đă đến hồi thân thiết hơn th́ Luân cho biết, không chỉ có những chuyến đi dài ngày mà các “đào” c̣n đi theo đại gia theo giờ với giá rất khủng. Giá trung b́nh là 700.000 đồng một giờ, nếu có “thương hiệu” th́ 1 - 1,5 triệu đồng một giờ. Nghe đến mức giá này th́ không ít chân dài cũng ghen tị bởi sự chịu chơi của nhiều đại gia với người đẹp.
Lê tâm sự thêm: “Để đi theo đại gia trong các chuyến du lịch dài ngày, nhiều người cũng phải huỷ show, lên đồ sao cho quyến rũ, rồi son phấn, taxi... nên chuyện đội giá khi đi với người đẹp là cũng đúng thôi. Ṿi được nhiều th́ chia nhiều c̣n không th́ nhận thù lao tầm 1-2 triệu đồng, tuỳ ḿnh hay đồng nghiệp có biết cách để làm tiền hay không, c̣n đi theo giờ th́ xông xênh hơn, có đại gia bỏ hẳn 40 triệu đồng trong ṿng 4 tiếng để cho người đẹp”.
Không chỉ có nhiều chiêu tṛ và quy định ngầm chỉ người trong giới mới hiểu mà thế giới tú ông, tú bà c̣n có cách moi tiền đại gia trong các tour “sung sướng” rất đặc biệt, như việc có hẳn một biệt đội “bay” thuê.
Thông thường, các "đào" thường tập kết đúng quân số như khách yêu cầu. Thế nhưng khi khách thuê say, không tỉnh táo nhận thức cần sự trợ giúp từ người thân, chiến hữu, lập tức phi đội bay thuê nhanh chân điều thêm nhân sự, có mặt ngay tại điểm tập kết để tăng lợi nhuận.
Những chân dài nhập cuộc sau thường theo yêu cầu hỗ trợ từ đồng nghiệp với mức ăn chia rơ ràng. Luân tiết lộ, dù đă bỏ nghề nhưng những thông tin về giá cả hiện tại của những đội “bay” thuê này anh ta vẫn nắm rơ. Đội bay thuê sẽ được đồng bọn gọi điện thoại vào khi các đại gia uống quá chén, không c̣n tỉnh táo, chính lúc ấy th́ việc mở hầu bao với các “đào” sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Luân cho hay, nhiều “đào” thích “bay” theo kiểu bầy đàn, tập thể, cũng có nhiều đào thích “bay” một ḿnh. Nếu qua đêm tại gia trở thành thói quen an toàn của các đại gia “khi vợ vắng nhà”, th́ một đại gia buôn xe ở khu Gia Lâm lại có thú vui chọn một chân dài có chỉ số an toàn cao tức là loại mỹ nữ “sạch”, chưa ràng buộc yêu đương và không đi theo tập thể để qua đêm.
Nhiều kiều nữ Hà thành từng tiết lộ với Luân: “Gặp mấy anh ở khu Gia Lâm là dễ thở nhất, v́ mấy anh này chả yêu cầu ǵ ngoài việc chân dài mang theo rượu táo mèo. Khi gă buông ḿnh, chân dài chỉ cần 'đối ẩm' cùng gă rồi dùng rượu tưới lên cơ thể gă để bắt đầu cuộc mây mưa. Nhẹ nhàng, ngất ngây trong men rượu cùng vị ngọt của táo, trở thành hàng độc của đại gia đất Gia Lâm”.
Luân bảo: “Chân dài 'bay' đêm vô tư thả rông ngực, để đối tác thoải mái lắc lư cùng nhiều hành vi âu yếm chốn công cộng, miễn là giữ lửa cho cuộc vui và sau những cuộc vui này, th́ những bảo kê như tôi cũng được trả rất hậu hĩnh”.
Nhiều người đẹp Hà Nội c̣n truyền tai nhau câu chuyện về một hoa khôi mới tên Xuân một tuần 7 ngày th́ cô nàng này có mặt tại khu vực quán bar khu Bờ Hồ hết 5 ngày, “bay” chớp nhoáng và chỉ “bay” với Tây. Chân dài này đóng đô tại các bar và vũ trường đẳng cấp với phong cách rất sang chảnh, đại gia Việt Nam đă thoáng, khách Tây c̣n thoáng hơn.
Luân cũng phải thừa nhận rằng, công nghệ điện tử cùng các ứng dụng Zalo, Viber hay Facebook... chính là hiểm họa để lôi kéo giới trẻ vào các cuộc ăn chơi, bay đêm thoả sức như hiện nay. Nhiều cô gái trẻ chính v́ lạm dụng mạng xă hội nhiều quá nên ôm mộng làm người mẫu, hoa hậu mà không lượng được sức ḿnh, để đến khi vào nghề, không trụ được trước sự cám dỗ của nghề, bèn lao theo những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng để rồi bán rẻ cả cuộc đời và nhân phẩm của ḿnh.
Luân “Lợn” cho biết, ngoài đi theo các đại gia trong những chuyến du lịch dài ngày th́ các người đẹp hiện nay cũng đến các vũ trường để t́m “mồi”. Vũ trường nào cũng có các em mặc hở hang phục vụ khách. Số này được chia làm ba dạng: múa cột, phục vụ bàn và hoạt náo viên. Tất cả phải tuân thủ theo tiêu chuẩn: trẻ đẹp, biết khiêu vũ và sẵn sàng làm vừa ḷng khách.
*****
Luân 'Lợn' là một tú ông chuyên môi giới chân dài ở Hà Nội, đặc biệt là môi giới sex tour giữa các đại gia nổi tiếng lắm tiền và những cô nàng chân dài, thân h́nh nóng bỏng. Tuy nhiên, nay người này đă bỏ nghề ra ngoài kinh doanh.
Luân chia sẻ, những chân dài danh tiếng, từng đoạt ngôi cao trong những cuộc thi nhan sắc thường yêu cầu khắt khe hơn rất nhiều. Mà kịch bản quen thuộc nhất vẫn là chiêu tṛ đi du lịch kết hợp "bay" đêm xuyên quốc gia, thông qua chuyên gia trang điểm hay quản lư của cô nàng. Nhóm “siêu chân dài” này thường chọn đường bay qua châu Âu để bán thân. Người đẹp làm nhiệm vụ nhưng cũng không quên nghĩa vụ đăng h́nh để hợp thức hoá chuyến bay của ḿnh như một hoạt động nghệ thuật hay nghỉ dưỡng cá nhân.
Tú ông Luân bật mí rằng, thông thường, giá một chuyến bay xa trung b́nh 7 - 10 ngày dao động từ 40.000 - 70.000 USD tuỳ theo danh phận của người đẹp. Trong chuyến “bay show” Singapore năm 2007, một người đẹp đoạt vương miện hoa hậu bị bắt gặp lưu trú tại khách sạn năm sao cùng một đại gia bất động sản có vóc dáng nhỏ con ở đất Hà thành, với giá lên tới 1,2 tỷ đồng cho 6 ngày.
Chán “bay xa”, nhiều chân dài lại thích “bay gần”. Và để đảm bảo an toàn, số đông người mẫu thường chọn “bay tại gia”. Trong đó, những căn hộ chung cư cao cấp thường được ưu tiên lựa chọn. Khách chỉ cần đánh xe đến nơi, ấn nút thang máy tiến đến căn hộ “tập kết”, việc c̣n lại đă được chuẩn bị sẵn sàng.
Đối tượng mà chân dài chọn bay thường phải có vợ con (để tránh bị ràng buộc) và trên hết vẫn là giá cả. Hiếm khi mỹ nữ nhận đi khách lạ và giá cũng ít khi dưới 1.500 USD. Giao dịch tiền nong cũng được thực hiện trước khi “hành sự” bằng cách chuyển khoản.
http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/20bd/b1.jpg
Trong giới chân dài Hà Nội, câu chuyện về một chân dài được cho nhà và xe Lexus chỉ sau một chuyến phục vụ đại gia, được truyền tai nhau. Ảnh minh họa
Để tăng giá trị và đánh lừa đại gia, nhiều chân dài c̣n t́m cách tự “phong tước” cho ḿnh thông qua các chương tŕnh thời trang, phim truyền h́nh... Lập tức, thang giá sẽ nhảy vọt đến chóng mặt dù chẳng hề có chút tài năng, bởi gu chọn mỹ nhân của đại gia thường hướng đến sự nổi tiếng.
Người đẹp tên Lê cho biết: “Cứ có một chút danh tiếng là 'giá rổ' sẽ khác ngay, nếu là Á khôi trở lên th́ đi du lịch 4 ngày phải được nửa cái chung cư cao cấp bây giờ đấy. Giá này cũng b́nh thường thôi, v́ giới người mẫu tại Hà Nội mới đây cũng xôn xao việc một người đẹp sau vài chuyến đi công tác cùng vị đại gia đất Mỏ th́ được tặng hẳn một căn chung cư 100 m2 và chiếc xe Lexus láng bóng...”.
Câu chuyện đă đến hồi thân thiết hơn th́ Luân cho biết, không chỉ có những chuyến đi dài ngày mà các “đào” c̣n đi theo đại gia theo giờ với giá rất khủng. Giá trung b́nh là 700.000 đồng một giờ, nếu có “thương hiệu” th́ 1 - 1,5 triệu đồng một giờ. Nghe đến mức giá này th́ không ít chân dài cũng ghen tị bởi sự chịu chơi của nhiều đại gia với người đẹp.
Lê tâm sự thêm: “Để đi theo đại gia trong các chuyến du lịch dài ngày, nhiều người cũng phải huỷ show, lên đồ sao cho quyến rũ, rồi son phấn, taxi... nên chuyện đội giá khi đi với người đẹp là cũng đúng thôi. Ṿi được nhiều th́ chia nhiều c̣n không th́ nhận thù lao tầm 1-2 triệu đồng, tuỳ ḿnh hay đồng nghiệp có biết cách để làm tiền hay không, c̣n đi theo giờ th́ xông xênh hơn, có đại gia bỏ hẳn 40 triệu đồng trong ṿng 4 tiếng để cho người đẹp”.
Không chỉ có nhiều chiêu tṛ và quy định ngầm chỉ người trong giới mới hiểu mà thế giới tú ông, tú bà c̣n có cách moi tiền đại gia trong các tour “sung sướng” rất đặc biệt, như việc có hẳn một biệt đội “bay” thuê.
Thông thường, các "đào" thường tập kết đúng quân số như khách yêu cầu. Thế nhưng khi khách thuê say, không tỉnh táo nhận thức cần sự trợ giúp từ người thân, chiến hữu, lập tức phi đội bay thuê nhanh chân điều thêm nhân sự, có mặt ngay tại điểm tập kết để tăng lợi nhuận.
Những chân dài nhập cuộc sau thường theo yêu cầu hỗ trợ từ đồng nghiệp với mức ăn chia rơ ràng. Luân tiết lộ, dù đă bỏ nghề nhưng những thông tin về giá cả hiện tại của những đội “bay” thuê này anh ta vẫn nắm rơ. Đội bay thuê sẽ được đồng bọn gọi điện thoại vào khi các đại gia uống quá chén, không c̣n tỉnh táo, chính lúc ấy th́ việc mở hầu bao với các “đào” sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Luân cho hay, nhiều “đào” thích “bay” theo kiểu bầy đàn, tập thể, cũng có nhiều đào thích “bay” một ḿnh. Nếu qua đêm tại gia trở thành thói quen an toàn của các đại gia “khi vợ vắng nhà”, th́ một đại gia buôn xe ở khu Gia Lâm lại có thú vui chọn một chân dài có chỉ số an toàn cao tức là loại mỹ nữ “sạch”, chưa ràng buộc yêu đương và không đi theo tập thể để qua đêm.
Nhiều kiều nữ Hà thành từng tiết lộ với Luân: “Gặp mấy anh ở khu Gia Lâm là dễ thở nhất, v́ mấy anh này chả yêu cầu ǵ ngoài việc chân dài mang theo rượu táo mèo. Khi gă buông ḿnh, chân dài chỉ cần 'đối ẩm' cùng gă rồi dùng rượu tưới lên cơ thể gă để bắt đầu cuộc mây mưa. Nhẹ nhàng, ngất ngây trong men rượu cùng vị ngọt của táo, trở thành hàng độc của đại gia đất Gia Lâm”.
Luân bảo: “Chân dài 'bay' đêm vô tư thả rông ngực, để đối tác thoải mái lắc lư cùng nhiều hành vi âu yếm chốn công cộng, miễn là giữ lửa cho cuộc vui và sau những cuộc vui này, th́ những bảo kê như tôi cũng được trả rất hậu hĩnh”.
Nhiều người đẹp Hà Nội c̣n truyền tai nhau câu chuyện về một hoa khôi mới tên Xuân một tuần 7 ngày th́ cô nàng này có mặt tại khu vực quán bar khu Bờ Hồ hết 5 ngày, “bay” chớp nhoáng và chỉ “bay” với Tây. Chân dài này đóng đô tại các bar và vũ trường đẳng cấp với phong cách rất sang chảnh, đại gia Việt Nam đă thoáng, khách Tây c̣n thoáng hơn.
Luân cũng phải thừa nhận rằng, công nghệ điện tử cùng các ứng dụng Zalo, Viber hay Facebook... chính là hiểm họa để lôi kéo giới trẻ vào các cuộc ăn chơi, bay đêm thoả sức như hiện nay. Nhiều cô gái trẻ chính v́ lạm dụng mạng xă hội nhiều quá nên ôm mộng làm người mẫu, hoa hậu mà không lượng được sức ḿnh, để đến khi vào nghề, không trụ được trước sự cám dỗ của nghề, bèn lao theo những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng để rồi bán rẻ cả cuộc đời và nhân phẩm của ḿnh.
Luân “Lợn” cho biết, ngoài đi theo các đại gia trong những chuyến du lịch dài ngày th́ các người đẹp hiện nay cũng đến các vũ trường để t́m “mồi”. Vũ trường nào cũng có các em mặc hở hang phục vụ khách. Số này được chia làm ba dạng: múa cột, phục vụ bàn và hoạt náo viên. Tất cả phải tuân thủ theo tiêu chuẩn: trẻ đẹp, biết khiêu vũ và sẵn sàng làm vừa ḷng khách.
*****