PDA

View Full Version : Thu nhập của Ánh Viên khiến loạt sao Việt cũng phải GATO


sunshine1104
08-24-2015, 03:28
Cái tên Ánh Viên liên tục gây băo trên các trang tin tức thể thao trong và ngoài nước từ khi SEA Games 2015 khép lại. Mới đây báo chí đă công bố thu nhập của ḱnh ngư Việt trẻ tuổi này. Phải thừa nhận rằng thu nhập của Ánh Viên khiến loạt sao Việt cũng phải GATO.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=801226&stc=1&d=1440386924

Ánh Viên giờ xứng đáng trở thành VĐV có mức thu nhập khủng nhất làng thể thao Việt Nam. Những thành công cả về danh hiệu lẫn tiền thưởng khiến cô gái người Cần Thơ trở thành niềm mơ ước của tất cả mọi người. Với tương lai c̣n rất rộng mở phía trước, tin chắc rằng Ánh Viên sẽ c̣n chinh phục thêm những đỉnh cao phi thường hơn nữa.

Bên cạnh việc nhận được tiền thưởng qua mỗi giải đấu khi có huy chương, Ánh Viên cũng là VĐV có thu nhập hàng tháng vào mức khủng trong làng thể thao. Hiện tại, b́nh quân tổng thu nhập mỗi năm của Ánh Viên xấp xỉ 500 triệu đồng.

Ánh Viên đă trở thành đại úy quân nhân chuyên nghiệp nhỏ tuổi nhất trong lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam và là nữ VĐV lần đầu tiên được thăng hai cấp quân hàm trong ṿng một năm. Ánh Viên nhận mức lương hơn 6,5 triệu đồng/tháng, cộng với hơn 98.000 đồng tiền ăn/ngày. Đó là chưa kể việc Ánh Viên đang được đề xuất đặc cách phong hàm thiếu tá.
Ngoài ra, khi tập trung cho đội tuyển bơi lội quốc gia, Ánh Viên cũng nhận được mức lương trên 10 triệu đồng/tháng. Đây là lương do Tổng cục TDTT trả cho các VĐV được tập trung đi thi giải thế giới, chưa kể mức phí đầu tư cùng chế độ đăi ngộ cho VĐV cao cấp mà Trung tâm TDTT Quốc pḥng 4 dành cho Ánh Viên.

C̣n nhớ cách đây 8 năm, khi Ánh Viên 11 tuổi được đưa vào đào tạo tại Trung tâm TDTT Quốc pḥng 4 (Cần Thơ), cô chỉ nhận được 1 triệu đồng/tháng. Thế nhưng, nhờ thành tích được cải thiện qua từng năm mà ḱnh ngư 19 tuổi đă cải thiện đáng kể thu nhập của ḿnh. Như vậy, trong 3 năm từ 2013 - 2015, Ánh Viên đă kiếm về hơn 6 tỉ đồng.

vietbf @ sưu tầm

NongDan
08-25-2015, 04:34
19 tuổi đeo lon thiếu tá, chục năm nữa sẽ đeo lon tướng...