sunshine1104
08-24-2015, 03:33
Mang tiếng phát đồ uống miễn phí cho mọi người dùng thử, C2 không những thu được món lớn mà c̣n tiêu thụ được lượng hàng tồn kho hết đát. Hăy cùng vietbf bóc mẽ chiêu tṛ tặng hàng hết đát cho người dân dùng thử ở VN. Đây là chia sẻ của một nhân viên trong chính công ty sản xuất và phân phối sản phẩm C2.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=801232&stc=1&d=1440387231
Tôi là một nhân viên của URC Việt Nam, nhà sản xuất các mặt hàng thực phẩm và nước giải khát, trong đó có ḍng sản phẩm C2. Sau nhiều lần bị Ban giám đốc URC phớt lờ các kiến nghị, phản đối nội bộ về cách làm sai trái và vô đạo đức của Giám đốc nhăn hàng C2 – Nguyễn Phước Quư Trường. Thông qua Facebook và các cơ quan truyền thông, tôi quyết định tố cáo đến công luận những sự thật đang diễn ra tại URC Việt Nam.
Từ cuối tháng 07/2015, C2 tung ra một chương tŕnh hoành tráng mang tên “dùng thử tận nơi (Door to door sampling)“, theo đó các công nhân nghèo tại các khu công nghiệp được tặng 1 block 6 chai, các hộ chung cư, nhà dân các khu ổ chuột tại TPHCM được tặng 1 thùng C2 Ô long và mỗi quán ăn được tặng 10 thùng. Cho đến ngày 20/08/2015, C2 đă kịp “tặng” người tiêu dùng TPHCM hơn 60 ngàn thùng C2 Ô long và dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện chiến dịch này rầm rộ hơn nữa.
Thực chất của chiến dịch rầm rộ này là một tuyệt chiêu “ném 1 viên đá chết 3 con chim” của C2. Tất cả hàng được phát trong đợt này đều là hàng sản xuất từ tháng 7 và tháng 8 năm ngoái, quá date (đă hết hạn hay chỉ c̣n hạn sử dụng vài ngày), bị lỗi và không bán được ra thị trường. C2 muốn giải phóng kho, cắt lỗ và giảm thuế nên đă móc nối với một số cán bộ sở ban ngành để tung ra chương tŕnh này. Đây là hành vi vô đạo đức trong kinh doanh của C2, được sự tiếp tay của một số cán bộ thoái hoá, biến chất trong các cơ quan quản lư.
vietbf @ sưu tầm
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=801232&stc=1&d=1440387231
Tôi là một nhân viên của URC Việt Nam, nhà sản xuất các mặt hàng thực phẩm và nước giải khát, trong đó có ḍng sản phẩm C2. Sau nhiều lần bị Ban giám đốc URC phớt lờ các kiến nghị, phản đối nội bộ về cách làm sai trái và vô đạo đức của Giám đốc nhăn hàng C2 – Nguyễn Phước Quư Trường. Thông qua Facebook và các cơ quan truyền thông, tôi quyết định tố cáo đến công luận những sự thật đang diễn ra tại URC Việt Nam.
Từ cuối tháng 07/2015, C2 tung ra một chương tŕnh hoành tráng mang tên “dùng thử tận nơi (Door to door sampling)“, theo đó các công nhân nghèo tại các khu công nghiệp được tặng 1 block 6 chai, các hộ chung cư, nhà dân các khu ổ chuột tại TPHCM được tặng 1 thùng C2 Ô long và mỗi quán ăn được tặng 10 thùng. Cho đến ngày 20/08/2015, C2 đă kịp “tặng” người tiêu dùng TPHCM hơn 60 ngàn thùng C2 Ô long và dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện chiến dịch này rầm rộ hơn nữa.
Thực chất của chiến dịch rầm rộ này là một tuyệt chiêu “ném 1 viên đá chết 3 con chim” của C2. Tất cả hàng được phát trong đợt này đều là hàng sản xuất từ tháng 7 và tháng 8 năm ngoái, quá date (đă hết hạn hay chỉ c̣n hạn sử dụng vài ngày), bị lỗi và không bán được ra thị trường. C2 muốn giải phóng kho, cắt lỗ và giảm thuế nên đă móc nối với một số cán bộ sở ban ngành để tung ra chương tŕnh này. Đây là hành vi vô đạo đức trong kinh doanh của C2, được sự tiếp tay của một số cán bộ thoái hoá, biến chất trong các cơ quan quản lư.
vietbf @ sưu tầm