PDA

View Full Version : Ánh mắt ám ảnh của những đứa con lai tại buổi phóng vấn chuyển giao con lai Mỹ ở sài g̣n năm 1991


Cothu
08-25-2015, 02:58
VBF - Đây là một đoạn phóng vấn mà tôi tin chắc rằng, những đứa trẻ độ tuổi 20, 30 hiện tại đang Việt Nam không được biết tới. Vào thời đấy chúng đă đau đáu nỗi đau tâm hồn của người lớn, đi t́m miền đất hứa nơi có t́nh yêu thương, được cưu mang, được học, được đi làm và không bị kỳ thị v́ bố hay mẹ là người "Mỹ". Chúng bị xă hội thời bấy giờ ép bỏ hiện tại.

Những tài liệu này hoàn toàn bị cấm lưu hành ở Việt Nam. Nếu có những người tuyên truyền nó sẽ được chú ư và sớm muộn cũng bị khép tội. Tuy nhiên không có ǵ có thể ngăn cản sự thật được tiết lộ.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/25cd/g2.jpg

ảnh cắt từ youtube

Và sau đây mời các bạn theo dơi đoạn video để hiểu một phần nào đó nỗi đau của những đứa trẻ có bố hoặc mẹ là người Mỹ v́ nhiều hoàn cảnh bị bỏ rơi thời bấy giờ. Một sự thật dù chúng có là ai th́ cũng không thể chối bỏ, mạt hạ quyền làm con người của những đứa trẻ này, v́ chúng được quyền đối xử b́nh đẳng. Bây giờ ít nhiều trong số những đứa trẻ này đă thành tài ở Mỹ và hàng ngày đóng góp cho xă hội Mỹ, chúng thực sự may mắn hơn hàng vạn được trẻ đang được sống trong xă hội " độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc "

ZH1v1D9JoBA