PDA

View Full Version : Nhan sắc cô gái khơi nguồn cảm hứng bất tận cho bà Becks


june04
08-26-2015, 10:22
Victoria Beckham nổi tiếng là một người khá kĩ tính trong cuộc sống hay trong công việc . Để chúc mừng tuổi thứ 30 của tạp trí thời trang danh tiếng Elle, Victoria Beckham đă gây bất ngờ khi chọn một người mẫu mới 17 tuổi để xuất hiện trên trang nhất của tờ Tạp Chí. Được biết người đẹp 17 tuổi năm trong Top 50 chân dài Catwalk kỷ lục trong năm qua.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=802116&stc=1&d=1440584564

Là nhân vật đặc biệt góp mặt trên ấn phẩm Elle Mỹ mừng sinh nhật thứ 30 của tạp chí này, Victoria Beckham được chọn một nàng thơ ḿnh yêu quư nhất để xuất hiện cùng. Nữ thiết kế 41 tuổi gây bất ngờ khi đó không phải một trendsetter đ́nh đám hay một cựu thành viên Spice Girls nào mà là cô mẫu 17 tuổi Alexandra Elizabeth Ljadov.
Bà mẹ bốn con tiết lộ, chân dài này chính là nguồn cảm hứng thời trang của cô. Dù là một ngôi sao đang lên trong làng thời trang nhưng Alexandra vẫn là một gương mặt c̣n khá mới mẻ đối với khán giả. Không gây ồn ào nhưng cô gái tuổi teen đă âm thầm tấn công, chinh phục hàng loạt "ông lớn" làng mốt, có mặt ở những show diễn danh giá của Chanel, Elie Saab, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Gucci, Saint Laurent...
Bà Becks ca ngợi cô gái 9X v́ phong cách "vui vẻ, trẻ trung" nên giúp nhà thiết kế có cách tiếp cận thời trang mới mẻ. Chân dài đến từ Estonia là một trong những "người mẫu chăm chỉ nhất" ở thời điểm hiện tại, nằm trong Top 50 chân dài catwalk kỷ lục năm qua.

vietbf @ sưu tầm