PDA

View Full Version : Con trai Becks không muốn theo nghiệp của bố mẹ


sunshine1104
09-04-2015, 15:20
Cậu cả nhà Beckham_ Brooklyn không muốn nối nghiệp bố mẹ. Cậu bé 16 chia sẻ về những dự định trong tương lai của mình khi xuất hiện bảnh bao trên bìa tạp chí Miss Vogue số tháng 10 tới. Brooklyn cho biết, cậu rất yêu thích bóng đá nhưng sẽ theo đuổi đam mê nghệ thuật và nhiếp ảnh của mình. Hãy cùng vietbf khám phá nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=805282&stc=1&d=1441380001

Cậu cả nhà Becks gây chú ý khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Miss Vogue số tháng 10 tới. Brooklyn chững chạc với gương mặt khá lạnh lùng khi chụp cùng một mẫu nữ. Hot boy 16 tuổi quá quen với ống kính và từng làm mẫu ảnh nên không khó khăn khi tạo dáng. Chia sẻ trên tạp chí, Brooklyn không ngại ngần thổ lộ ước muốn trong tương lai Chia sẻ trên tạp chí, Brooklyn không ngại ngần thổ lộ những dự định trong tương lai sau khi vượt qua kỳ thi phổ thông GCSE.

Cậu cả nhà Becks từng khoác áo đội trẻ Arsenal nhưng có vẻ không muốn theo nghiệp cầu thủ giống bố. 'Tôi hy vọng sẽ đi học về nghệ thuật và nhiếp ảnh ở Mỹ một khi hoàn thành xong chương trình A Levels. Tôi yêu bóng đá nhưng tôi cũng đam mê chụp ảnh và phim. Bây giờ tôi vẫn để ngỏ mọi lựa chọn của mình', Brooklyn cho biết. I love football, but Im also very passionate about photography and film. Im keeping my options open right now.

Là con của cặp đôi nổi tiếng nên Brooklyn có dịp gặp gỡ rất nhiều tên tuổi lớn trong mọi lĩnh vực và người để lại ấn tượng sâu sắc nhất là nhà bác học Stephen Hawking. 'Tôi cảm thấy mình rất nhỏ bé khi bố mẹ đưa tới gặp Stephen Hawking'. Chàng trai tuổi teen bắt đầu có niềm đam mê đi dạo bằng xe máy giống bố. Chàng trai tuổi teen bắt đầu có niềm đam mê đi dạo bằng xe máy giống bố: 'Tôi thích vi vu trên chiếc xe máy cùng bố và các bạn của bố quanh bờ biển phía đông' Brooklyn càng lớn càng thu hút bởi vẻ ngoài bảnh bao, gu thời trang ấn tượng Ngoài việc là con trai của nhà Becks, Brooklyn càng lớn càng thu hút bởi vẻ ngoài bảnh bao, gu thời trang ấn tượng và sự lịch thiệp. Chàng trai tuổi teen cho biết, cậu học hỏi cách phối hợp đồ từ cả bố lẫn mẹ, những biểu tượng thời trang nổi tiếng thế giới.

vietbf @ sưu tầm