PDA

View Full Version : Lee Nguyễn cầu thủ Việt kiều Mỹ ghi bàn!


Hanna
09-06-2015, 13:08
Ghi bàn khiến Việt kiều Mỹ càng thêm nổi tiếng. Dù không còn ở độ tuổi trẻ nhưng mà Việt kiều Mỹ vẫn ghi được bàn vào đội đối phương. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Lee Nguyễn tiếp tục thi đấu thăng hoa ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Sáng nay 6/9, trong trận đấu giữa New England Revolution với Orlando City SC ở vòng 28, cầu thủ gốc Việt đã lập cú đúp kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0 trước Orlando City SC.

Pha kiến tạo đầu tiên của Lee Nguyễn được thực hiện ở phút 43, có bóng ở bên cánh trái theo hướng tấn công, cựu cầu thủ của HAGL đã có đường chuyền bổng như đặt để Fagundez ghi bàn mở tỉ số.

Sang hiệp 2, ở phút 90+4, Lee Nguyễn có đường kiến tạo tuyệt vời khi giật gót để Tierney ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3 sao. Trước đó, bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 84, Lee Nguyễn không kiến tạo, nhưng anh chính là người châm ngòi cho cuộc tấn công rồi dẫn đến bàn thắng cho New England Revolution.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=805872&stc=1&d=1441544704
Lee Nguyễn ghi bàn hạ gục đội bóng của David Villa

- Lee Nguyễn đã có pha ghi bàn ấn tượng giúp NE Revolution đánh bại NY City của danh thủ David Villa.

Chiến thắng 3-0 trước Orlando City SC, đội bóng của Lee Nguyễn tạm thời xếp vị trí thứ 4 với 40 điểm sau 28 vòng đấu. Trong khi đó, Orlando City SC đứng ở vị trí thứ 7 với 29 điểm trong tay./.