PDA

View Full Version : Công Phượng xuống phong độ thê thảm khi yêu hotgirl, giờ bố anh cũng phải “cấm cửa”!


pizza
09-06-2015, 15:10
Từ một niềm hi vọng hàng đầu của bóng đá Việt Nam, Công Phượng giờ đây hoàn toàn đă không c̣n là chính ḿnh! Và trước phong độ ngày càng đi xuống của con trai, bố Công Phượng không thể ngồi yên! Ông đă thẳng thắn khuyên anh nên tạm gác chuyện t́nh cảm để tập trung cho chuyên môn.


Thời gian qua, câu chuyện t́nh cảm giữa Công Phượng và Ḥa Minzy đă làm nóng mặt báo. Dù người trong cuộc chưa ai một lần lên tiếng xác nhận nhưng với những "bằng chứng" ghi nhận được th́ khó có thể tin giữa hai người không hề có sự liên quan đến chuyện yêu đương. Mọi người đều ḱ vọng sẽ có thêm một cặp Beck-Vic Việt nữa sau Công Vinh và Thủy Tiên.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=805893&stc=1&d=1441552178

Thế nhưng song song với chuyện yêu đương phong độ thi đấu của chàng tiền đạo xứ nghệ lại ngày càng đi xuống khi anh chính thức không được gọi lên Đội tuyển Quốc gia. Trước t́nh h́nh này, ông Bảy - bố Công Phượng đă nói trực tiếp với con trai: “Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện yêu đương lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt. Khi con đă đá bóng giỏi rồi, th́ con sẽ có được mọi thứ... C̣n nếu không, tất cả sẽ quay mặt lại với con, và con sẽ mất đi mọi thứ”.

Ngoài chuyện yêu đương th́ ông Bảy cũng hay động viên Công Phượng về việc không được gọi lên tuyển. Ông Bảy chia sẻ: “Tôi và con trai có nói chuyện với nhau về việc Công Phượng không được gọi lên ĐTQG, không ai cảm thấy buồn phiền cả. Thời gian qua bản thân Công Phượng thi đấu chưa tốt, thành tích đội bóng cũng bị ảnh hưởng theo. Không có được phong độ cao nhất, không được gọi vào đội tuyển là lẽ thường t́nh. Phượng c̣n nhỏ, tương lai c̣n dài phía trước, cứ tu dưỡng, tập luyện và thi đấu tốt, sẽ có lúc các thầy ở đội tuyển để mắt tới”.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=805894&stc=1&d=1441552178
Bố Công Phượng muốn con trai tạm gác chuyện t́nh cảm lại.

Cách đây không lâu trong một chia sẻ, bố của chàng tiền đạo này cũng cho biết ông không cấm cản con trai yêu Ḥa Minzy nhưng trong lúc này điều nên làm và quan trọng hơn cả là tập trung thật tốt cho chuyên môn, không nên để ồn ào t́nh cảm ảnh hưởng đến bóng đá.

Trước đó, Ḥa Minzy cũng đă bất ngờ để lộ h́nh xăm tên đầy đủ của Công Phượng trên ngực trái của ḿnh. Quán quân của "Học viện ngôi sao" diện một chiếc áo 2 dây khá gợi cảm, khiến cho h́nh xăm vô t́nh bị lộ ra trước ống kính máy ảnh.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=805895&stc=1&d=1441552178

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc diện váy 2 dây tạo dáng x́ tin chụp h́nh ở biển, Ḥa Minzy đă để lộ h́nh xăm sau lưng với ḍng chữ "diamond rose 28 10 14" mang tính chất kỷ niệm. Tuy nhiên, ngay sau đó, ḍng "kư hiệu" này của nữ ca sỹ đă được người thân của cô bật mí. Diamond (kim cương) là h́nh ảnh tượng trưng cho Công Phượng khi trên trang cá nhân trước đây của anh cũng lấy tên này, Rose (hoa hồng) là biệt danh của Ḥa Minzy và dăy số “28 10 14” được xác định là ngày cả hai chính thức nói lời yêu (28/10/2014).