PDA

View Full Version : Công Phượng và Ḥa Minzy liệu có làm nên cái kết có hậu?


sunshine1104
09-11-2015, 13:13
Trong nước cũng như trên thế giới có nhiều cặp đôi danh thủ và người mẫu/ca sĩ đă đi với nhau suốt quăng đời c̣n lại. Công Phượng và Ḥa Minzy liệu có làm nên cái kết có hậu? Hăy cùng vietbf khám phá nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=807318&stc=1&d=1441977209

Mọi chuyện bắt đầu khi Ḥa Minzy “vô t́nh” đăng h́nh ảnh khóa môi cùng Công Phượng lên instagram của ḿnh vào tháng 1 năm nay. Tiếp theo, cặp đôi công khai theo dơi nhau trên trang cá nhân, mặc áo đôi thân thiết, đi chơi chung cùng bạn bè của nhau,… Thời điểm, đội tuyển U23 Việt Nam sang Singapore tham dự giải Seagames, Ḥa Minzy công khai đi cổ vũ Công Phượng và không ngần ngại mặc áo mang số 10 của tiền đạo này kèm biểu hiện trái tim khi gặp Công Phượng.

Đặc biệt, mới đây nhất, Ḥa Minzy c̣n lộ h́nh xăm đầy đủ tên của Công Phượng trên ngực ḿnh. Trước đó, trong lần đi tắm biển, Ḥa Minzy để lộ bờ vai trần với ḍng chữ “diamond rose 28 10 14” – kư hiệu t́nh yêu của cả hai người.

Từ lúc công khai ảnh đến đặt nghi án yêu đương, Ḥa Minzy bị các khán giả “ghét” nhiều hơn. V́ họ cho rằng cô ca sĩ đang lợi dụng h́nh ảnh của Công Phượng và chuyện yêu đương để tăng độ hot cho bản thân. Thậm chí, trên các diễn đàn và ngay trên facbook của nữ ca sĩ, các độc giả đă nói cô không tiếc lời? Thậm chí, scandal yêu đường của Ḥa Minzy c̣n khiến đấng sinh thành của cô bị vạ lây.

Không được khán giả ủng hộ, Ḥa Minzy tiếp tục vấp phải trở ngại lớn hơn là sự phản đối của gia đ́nh Công Phượng. Mới đây, thông tin Công Phượng bị bố mẹ buộc cắt đứt mối quan hệ với bạn gái Ḥa Minzy khiến dư luận xôn xao.

vietbf @ sưu tầm