PDA

View Full Version : Gia đ́nh Becks không muốn công chúa nhỏ là tâm điểm của ống kính máy ảnh và máy quay


june04
09-15-2015, 10:22
Lần đầu tiên show diễn thời trang của Vic vắng bóng công chúa Happer. Tuần qua, BST mới nhất của Victoria Beckham đă trở thành tâm điểm thứ hai trong tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2016 tại New York. Tuy nhiên, trong show diễn lần này của Vic chỉ có Beck và cậu cả đến tham dự mà không có bóng dáng của con gái út Happer của cặp đôi.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=808534&stc=1&d=1442312519

Tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2016 tại New York vừa khởi động với những show diễn vô cùng thú vị, và theo đó, BST mới nhất của Victoria Beckham đă trở thành tâm điểm thứ hai ngay sau khi show diễn Givenchy vừa khép lại. Như thường lệ, gia đ́nh vẫn là nguồn động viên lớn nhất của bà Vic, với sự hiện diện của đức ông chồng David Beckham và cậu cả Brooklyn trên hàng ghế đầu. Tuy nhiên, nàng công chúa của cặp đôi - Harper Seven lại vắng mặt tại show diễn của mẹ khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Ngoài những "thỏi nam châm" trên hàng ghế đầu, show diễn mùa mới của Victoria's Beckham cũng đă nhận được những phản ứng tích cực từ giới mộ điệu. Chia sẻ về thành quả mới nhất của ḿnh, Vic cho biết: "Nó không đóng khung vào chủ đề cụ thể mà thiên về một tinh thần vô tư, thảnh thơi. Tôi đă du lịch, đă trôi dạt khắp nơi như một miếng bọt biển. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy niềm cảm hứng đến từ châu Phi trong tôi, không quá to tát nhưng được thể hiện rơ ràng qua màu sắc. Phần nào đó tôi nghĩ rằng ḿnh t́m thấy sự cân bằng khi sống ở London, trải nghiệm Los Angeles và đang đứng ở ngay giữa New York này. Điều đó thể hiện rất rơ qua bộ sưu tập."

vietbf @ sưu tầm