PDA

View Full Version : Cậu ấm nhà Becks hộ tống mẹ trong buổi ra mắt show diễn thời trang


june04
09-15-2015, 10:35
Gia đ́nh Bec – Vic là tâm điểm chú ư của báo giới. Mới đây, người hâm mộ lại được dịp trầm trồ khi Vic được chồng và con trai ‘tháp tùng” đi biểu diễn. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=808555&stc=1&d=1442313336

Mới đây, Brooklyn cùng bố đă “tháp tùng” Victoria đến New York để tham dự một show diễn trong tuần lễ thời trang, nơi mà những thiết kế mới nhất của bà Beck được tŕnh diễn. Tuy nhiên, nhiều fan khá thắc mắc v́ sự vắng bóng của cô út Harper Seven cùng hai anh trai là Romeo và Cruz trong show diễn này.

Brooklyn Beckham ngày càng trưởng thành với những đường nét mạnh mẽ, nam tính. Vẻ điển trai ngời ngời của cậu bé tuổi 16 dường như sắp lấn át ông bố nổi tiếng của ḿnh. Thậm chí trên trang cá nhân của Beckham mới đây, Brooklyn c̣n đăng bức h́nh hai bố con với lời trêu chọc “Bố không vui v́ tôi “ngầu” hơn bố” hết sức đáng yêu.

Hai bố con ngồi ở hàng ghế VIP bên cạnh tổng biên tập của tạp chí Vogue, tập trung theo dơi buổi tŕnh diễn và nụ cười chỉ hé lên khi Victoria xuất hiện cùng những những người mẫu trên sàn catwalk. Cựu cầu thủ nổi tiếng vui vẻ ngắm nh́n các thiết kế đặc sắc của vợ với vẻ mặt không giấu nổi sự tự hào.

Vào lúc nghỉ giải lao, Beckham c̣n tranh thủ tṛ chuyện với các nhân vật tầm cỡ của làng thời trang New York. Theo các fan nhận định, ông chồng đáng yêu này đang muốn thiết lập mối quan hệ gần gũi với họ để công việc của Victoria ở đây được đảm bảo phát triển tốt nhất.

vietbf @ sưu tầm