PDA

View Full Version : Màn bỏ bùa đỉnh cao ngay trong lễ cưới


sunshine1104
09-15-2015, 11:09
Nhiều người cưới nhau vì yêu nhưng có cặp đôi lấy nhau vì “bị bỏ bùa mê”. Nói vui vậy thôi chứ đã đi đến hôn nhân, xuất phát ban đầu vẫn phải là yêu. Dưới đây là màn bỏ bùa đỉnh cao ngay trong lễ cưới. Hãy cùng vietbf khám phá nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=808567&stc=1&d=1442315369

Tạại lễ cưới của ảo thuật gia (người Mỹ) Justin Willman và cô dâu Jilian Sipkins, những người đến chung vui đã được mở rộng tầm mắt với màn trình diễn bùa chú tình yêu đầy lí thú của cặp vợ chồng trẻ.

Thay vì thực hiện màn đung đưa theo nhạc trong điệu nhảy đầu tiên kéo dài 3 phút của cô dâu chú rể theo truyền thống, bộ đôi vợ chồng ảo thuật gia đã chiêu đãi người thân và bạn bè một màn ảo thuật vô cùng ấn tượng.

Đoạn video (dưới) về màn bỏ bùa của hai người đã thu hút trên 3 triệu lượt xem và đang tiếp tục tăng.

Bắt đầu nghi thức với bản nhạc “I put a spell on you” (tạm dịch Em bỏ bùa anh), cô dâu Jilian Sipkins sau đó đã nhẹ nhùng búng tay yếm bùa chú rể.

Dính đòn trực tiếp, chú rể Justin Willman rơi vào trạng thái đi ngược lại các quy luật vật lý khi lơ lửng người trong không khí dù đang đổ người về phía sau.

Màn trình diễn của bộ đôi khiến đám đông quan khách vô cùng sửng sốt và thích thú. Tất cả mọi người bật dậy khỏi ghế và vỗ tay tán thưởng không ngừng.

vietbf @ sưu tầm