sunshine1104
09-16-2015, 12:47
Văn hóa của mỗi nước được truyền bá và lan rộng tới các nước phần lớn là thông qua du lịch. VN tích cực quảng báo bản thân thông qua các hội chợ quốc tế. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=808955&stc=1&d=1442407630
Với chủ đề "Một thập kỷ - Một khu vực - Một thế giới", Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2015 tiếp tục quảng bá h́nh ảnh du lịch Việt Nam với thị trường quốc tế trọng điểm. Tại hội chợ năm nay, trong khi các đơn vị du lịch Việt Nam chọn đặc sản của vùng miền làm trọng tâm th́ với 4 nước vùng Mekong khác, văn hóa trở thành điểm nhấn để thu hút khách tham quan. Gần 2/3 đơn vị tham gia hội chợ đă tham gia nhiều năm bởi với họ, hội chợ đă trở thành sàn giao dịch hiệu quả.
Ông Lê Phong Trần, Giám đốc du lịch Quốc tế Công ty Fiditour, chia sẻ: “Đến với hội chợ, chúng tôi cung cấp các sản phẩm du lịch ưu đăi, mong muốn lớn nhất là hợp tác đối tác nước ngoài đến Việt Nam nhiều hơn”.
11 năm tổ chức hội chợ du lịch, TP.HCM đă thể hiện vai tṛ kết nối với các quốc gia nội vùng Mekong. Sau Thái Lan, Campuchia đă tham gia đồng hành cùng với hội chợ.
Ông Say Sophertra, Giám đốc kinh doanh Khách sạn SoKha, Campuchia cho biết: “Mỗi lần chúng tôi tham gia hội chợ, khách Việt Nam đến Campuchia nhiều hơn, đặc biệt là năm 2014. V́ thế, trong năm nay, chúng tôi tập trung xây dựng các chương tŕnh tour tuyến dành cho người Việt đi Campuchia và mở rộng tour tuyến người nước ngoài đi Việt Nam và Campuchia. Đây có lẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho du lịch Việt Nam và Campuchia”.
Sau hội chợ, hàng loạt chương tŕnh hợp tác phát triển du lịch song phương giữa Việt Nam và các quốc gia nội vùng sông Mekong được thực hiện, cùng khai thác nguồn lợi du lịch sẵn có là sông Mekong. Đó cũng là cơ hội để làm mới các sản phẩm du lịch đặc thù của từng quốc gia, tạo nên sức hút du lịch cho cả vùng.
vietbf @ sưu tầm
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=808955&stc=1&d=1442407630
Với chủ đề "Một thập kỷ - Một khu vực - Một thế giới", Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2015 tiếp tục quảng bá h́nh ảnh du lịch Việt Nam với thị trường quốc tế trọng điểm. Tại hội chợ năm nay, trong khi các đơn vị du lịch Việt Nam chọn đặc sản của vùng miền làm trọng tâm th́ với 4 nước vùng Mekong khác, văn hóa trở thành điểm nhấn để thu hút khách tham quan. Gần 2/3 đơn vị tham gia hội chợ đă tham gia nhiều năm bởi với họ, hội chợ đă trở thành sàn giao dịch hiệu quả.
Ông Lê Phong Trần, Giám đốc du lịch Quốc tế Công ty Fiditour, chia sẻ: “Đến với hội chợ, chúng tôi cung cấp các sản phẩm du lịch ưu đăi, mong muốn lớn nhất là hợp tác đối tác nước ngoài đến Việt Nam nhiều hơn”.
11 năm tổ chức hội chợ du lịch, TP.HCM đă thể hiện vai tṛ kết nối với các quốc gia nội vùng Mekong. Sau Thái Lan, Campuchia đă tham gia đồng hành cùng với hội chợ.
Ông Say Sophertra, Giám đốc kinh doanh Khách sạn SoKha, Campuchia cho biết: “Mỗi lần chúng tôi tham gia hội chợ, khách Việt Nam đến Campuchia nhiều hơn, đặc biệt là năm 2014. V́ thế, trong năm nay, chúng tôi tập trung xây dựng các chương tŕnh tour tuyến dành cho người Việt đi Campuchia và mở rộng tour tuyến người nước ngoài đi Việt Nam và Campuchia. Đây có lẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho du lịch Việt Nam và Campuchia”.
Sau hội chợ, hàng loạt chương tŕnh hợp tác phát triển du lịch song phương giữa Việt Nam và các quốc gia nội vùng sông Mekong được thực hiện, cùng khai thác nguồn lợi du lịch sẵn có là sông Mekong. Đó cũng là cơ hội để làm mới các sản phẩm du lịch đặc thù của từng quốc gia, tạo nên sức hút du lịch cho cả vùng.
vietbf @ sưu tầm