troopy
09-23-2015, 00:51
Với chai nước ngọt Number 1 có chứa ruồi, vị khách hàng này đă được đền bù và hỗ trợ 5 triệu đồng từ tập đoàn Tân Hiệp Phát. Như thế này th́ ai dám uống nước ngọt tại Việt Nam nữa.
Mới đây, tập đoàn Tân Hiệp Phát đă có những tuyên bố chính thức về đơn khiếu nại của anh Nguyễn Xuân Định, người mua chai nước ngọt có chứa ruồi.
Tân Hiệp Phát cho biết, sau khi nhận được phản ánh của anh Nguyễn Xuân Định về việc mua chai nước ngọt hiệu Number 1 và phát hiện dị vật như con ruồi bên trong chai, trong khi chai chưa bật nắp, đại diện Number 1 đă trao đổi trực tiếp cũng như qua điện thoại 4 lần với khách hàng để t́m hiểu thông tin và xác minh nguồn gốc của chai nước.
Tuy nhiên, anh Định không đồng ư cung cấp được địa chỉ cụ thể nơi anh đă mua chai nước Number 1 có dị vật này.
http://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=811331&stc=1&d=1442969469
Chai nước Number One có vật thể lạ giống ruồi
Ngày 11/2/2015, anh Nguyễn Xuân Định làm đơn khiếu nại vụ việc gửi đến Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang. Theo nhận định của đại diện Number 1, chai nước anh Định sở hữu không phải là sản phẩm của tập đoàn.
Do đó, ngày 12/3/2015, anh Nguyễn Xuân Định, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và đại diện Number 1 thống nhất niêm phong chai nước có vật thể lạ để đưa đến Trung Tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo Lường Chất lượng 3 (Trung tâm 3) giám định.
Ngày 26/8/2015, Trung tâm 3 đă có công văn trả lời về sự việc. Công văn khẳng định: Mẫu chai nước ngọt cùng loại mà Number 1 gửi đến trung tâm để đối chứng và chai nước ngọt của anh Nguyễn Xuân Định không đồng nhất. Chính v́ thế, Trung tâm không đủ cơ sở để đánh giá kết luận về t́nh trạng nguyên vẹn của mẫu giám định (không kết luận chai nước ngọt của anh Nguyễn Xuân Định đă được mở nắp hay chưa).
Theo Trung tâm 3, các nắp đậy được dập không đồng đều, có nắp bị dập lệch, có nắp được dập thẳng. Kích thước của các nắp chai như đường kính ngoài, đường kính chân răng, khoảng cách giữa các chân răng và mức độ biến dạng các chân răng khác nhau. Mực nước chứa trong các chai cũng không bằng nhau.
Sau khi có kết quả xác minh, ngày 4/9/2015, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Tiền Giang, anh Nguyễn Xuân Định và đại diện Number 1 đến Trung tâm 3 để tiến hành nhận lại mẫu giám định.
Ngày 11/9/2015, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang tổ chức ḥa giải giữa 2 bên.
Tân Hiệp Phát cho biết, tại buổi làm việc anh Nguyễn Xuân Định yêu cầu hỗ trợ 50 triệu đồng, sau đó giảm xuống mức 36 triệu đồng là tổng chi phí anh Định phải bỏ ra để đi lại trong thời gian giám định cộng với lương những ngày mà anh phải nghỉ làm để dành thời gian xử lư vụ việc này.
Tuy nhiên Tân Hiệp Phát không đồng ư với đề nghị này. Tân Hiệp Phát khẳng định: "Sản phẩm này (chai nước ngọt Number 1 anh Định mua) không phải là sản phẩm lỗi được sản xuất bởi tập đoàn".
Song với thiện chí, Tân Hiệp Phát đề nghị hỗ trợ anh Nguyễn Xuân Định số tiền 5 triệu đồng là chi phí đi lại giữa Tiền Giang và TP.Hồ Chí Minh trong quá tŕnh làm việc với các cơ quan chức năng.
Ngày 18/9/2015, anh Nguyễn Xuân Định đă đồng ư nhận số tiền hỗ trợ chi phí đi lại 5 triệu đồng từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đồng thời chuyển giao sản phẩm có dị vật cho cho đại diện Number 1 để đưa về nghiên cứu.
Trước câu trả lời của Tân Hiệp Phát, trao đổi với phóng viên chiều ngày 22/9/2015, ông Nguyễn Văn Lưỡng - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang cũng xác nhận: "Ban đầu anh Định không đồng ư nhận 5 triệu nhưng sau khoảng 1 tuần anh thay đổi ư kiến đồng ư nhận 5 triệu và đă liên lạc với Hội tổ chức gặp mặt đại diện Tân Hiệp Phát để làm thủ tục nhận 5 triệu đồng cũng như có biên bản giao nhận tiền".
VietBF© Sưu tập
Mới đây, tập đoàn Tân Hiệp Phát đă có những tuyên bố chính thức về đơn khiếu nại của anh Nguyễn Xuân Định, người mua chai nước ngọt có chứa ruồi.
Tân Hiệp Phát cho biết, sau khi nhận được phản ánh của anh Nguyễn Xuân Định về việc mua chai nước ngọt hiệu Number 1 và phát hiện dị vật như con ruồi bên trong chai, trong khi chai chưa bật nắp, đại diện Number 1 đă trao đổi trực tiếp cũng như qua điện thoại 4 lần với khách hàng để t́m hiểu thông tin và xác minh nguồn gốc của chai nước.
Tuy nhiên, anh Định không đồng ư cung cấp được địa chỉ cụ thể nơi anh đă mua chai nước Number 1 có dị vật này.
http://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=811331&stc=1&d=1442969469
Chai nước Number One có vật thể lạ giống ruồi
Ngày 11/2/2015, anh Nguyễn Xuân Định làm đơn khiếu nại vụ việc gửi đến Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang. Theo nhận định của đại diện Number 1, chai nước anh Định sở hữu không phải là sản phẩm của tập đoàn.
Do đó, ngày 12/3/2015, anh Nguyễn Xuân Định, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và đại diện Number 1 thống nhất niêm phong chai nước có vật thể lạ để đưa đến Trung Tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo Lường Chất lượng 3 (Trung tâm 3) giám định.
Ngày 26/8/2015, Trung tâm 3 đă có công văn trả lời về sự việc. Công văn khẳng định: Mẫu chai nước ngọt cùng loại mà Number 1 gửi đến trung tâm để đối chứng và chai nước ngọt của anh Nguyễn Xuân Định không đồng nhất. Chính v́ thế, Trung tâm không đủ cơ sở để đánh giá kết luận về t́nh trạng nguyên vẹn của mẫu giám định (không kết luận chai nước ngọt của anh Nguyễn Xuân Định đă được mở nắp hay chưa).
Theo Trung tâm 3, các nắp đậy được dập không đồng đều, có nắp bị dập lệch, có nắp được dập thẳng. Kích thước của các nắp chai như đường kính ngoài, đường kính chân răng, khoảng cách giữa các chân răng và mức độ biến dạng các chân răng khác nhau. Mực nước chứa trong các chai cũng không bằng nhau.
Sau khi có kết quả xác minh, ngày 4/9/2015, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Tiền Giang, anh Nguyễn Xuân Định và đại diện Number 1 đến Trung tâm 3 để tiến hành nhận lại mẫu giám định.
Ngày 11/9/2015, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang tổ chức ḥa giải giữa 2 bên.
Tân Hiệp Phát cho biết, tại buổi làm việc anh Nguyễn Xuân Định yêu cầu hỗ trợ 50 triệu đồng, sau đó giảm xuống mức 36 triệu đồng là tổng chi phí anh Định phải bỏ ra để đi lại trong thời gian giám định cộng với lương những ngày mà anh phải nghỉ làm để dành thời gian xử lư vụ việc này.
Tuy nhiên Tân Hiệp Phát không đồng ư với đề nghị này. Tân Hiệp Phát khẳng định: "Sản phẩm này (chai nước ngọt Number 1 anh Định mua) không phải là sản phẩm lỗi được sản xuất bởi tập đoàn".
Song với thiện chí, Tân Hiệp Phát đề nghị hỗ trợ anh Nguyễn Xuân Định số tiền 5 triệu đồng là chi phí đi lại giữa Tiền Giang và TP.Hồ Chí Minh trong quá tŕnh làm việc với các cơ quan chức năng.
Ngày 18/9/2015, anh Nguyễn Xuân Định đă đồng ư nhận số tiền hỗ trợ chi phí đi lại 5 triệu đồng từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đồng thời chuyển giao sản phẩm có dị vật cho cho đại diện Number 1 để đưa về nghiên cứu.
Trước câu trả lời của Tân Hiệp Phát, trao đổi với phóng viên chiều ngày 22/9/2015, ông Nguyễn Văn Lưỡng - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang cũng xác nhận: "Ban đầu anh Định không đồng ư nhận 5 triệu nhưng sau khoảng 1 tuần anh thay đổi ư kiến đồng ư nhận 5 triệu và đă liên lạc với Hội tổ chức gặp mặt đại diện Tân Hiệp Phát để làm thủ tục nhận 5 triệu đồng cũng như có biên bản giao nhận tiền".
VietBF© Sưu tập