PDA

View Full Version : Irina Shayk vẫn làm Cris Ronaldo vấn vương?


therealrtz
09-25-2015, 17:32
Dù có vơ tay trái cũng được vài chục người đẹp mê tít nhưng dường như Cris Ronaldo vẫn chưa quên được người yêu cũ Irina Shayk. Người ta dễ nhận biết ra điều đó khi anh chọn bạn gái vẫn có h́nh mẫu mang dáng dấp của người yêu cũ. Chỉ có những người sâu sắc mới khó quên được người t́nh của ḿnh.


http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=812410&stc=1&d=1443202170

Marca cho rằng, việc Cris Ronaldo vẫn là ‘lính pḥng không’, chưa cặp kè với bóng hồng nào kể từ khi chia tay Irina Shayk đầu năm 2015 là một trong những lư do cho thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn c̣n nhớ siêu mẫu Nga.

Nguồn tin nói trên dẫn chứng thêm rằng, Cris Ronaldo vẫn lưu luyến, nhớ nhung Irina khi luôn t́m đến, hợp tác với những phụ nữ có vẻ ngoài gần giống với siêu mẫu Nga.

Bằng chứng là mới đây Cris Ronaldo đă thuê Madalina Ghenea làm người mẫu trong buổi ra mắt sản phẩm nước hoa Legacy của ḿnh. Sở dĩ ngôi sao Real Madrid thuê Madalina Ghenea là người mẫu chính bởi nữ diễn viên kiêm người mẫu 27 tuổi người Romania này có khuôn mặt và vóc dáng rất giống với Irina.

Nếu Ronaldo có ư định tấn công Madalina Ghenea th́ đây là điệp vụ không dễ với ngôi sao Real bởi người đẹp Romania hiện là bóng hồng của nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim 45 tuổi người Scotland, Gerard Butler.

Việc Cris Ronaldo c̣n nhớ nhung Irina cũng không phải là chuyện lạ bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha không hề muốn chia tay cô bạn gái từng 5 năm đầu gối má kề với anh. Chính Irina đă chủ động cắt đứt quan hệ với Ronaldo khi phát hiện ngôi sao Real phản bội ḿnh léng phéng với hàng chục người đẹp khắp thế giới.

Trong khi Cris Ronaldo vẫn cô đơn th́ Irina đang rất hạnh phúc bên anh bạn trai mới, diễn viên nổi tiếng Bradley Cooper.

Therealtz © VietBF