PDA

View Full Version : Trọng tài đem cả súng ra để điều khiển trận đấu!


Romano
09-29-2015, 15:32
Thật sốc khi trọng tài lại đem cả súng ngắn ra sân mà không bị ai hay biết. Chắc chắn trọng tài này sẽ bị kỷ luật, vì không cho phép được làm vậy. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Sự việc xảy ra ở một trận đấu thuộc giải hạng thấp của Brazil, ở khu vực Brumadinho gần Belo Horizonte, thành phố lớn thứ 6 của Brazil.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=813699&stc=1&d=1443540632

Trọng tài Gabriel Murta đã bị cầu thủ của Amantes de Bola đá vào chân và thậm chí, tát vào mặt sau một pha bóng tranh cãi. Cùng lúc, HLV của đội bóng này cũng nhảy vào sân yêu cầu Murta rút thẻ đỏ với… đối thủ.

Bực mình vì phản ứng quá đáng của phía Amantes de Bola, Murta đã chạy thẳng vào phòng thay đồ và mang ra sân một… khẩu súng ngắn. Các trọng tài biên phải làm hết sức để khuyên Murta bình tĩnh và rất may không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.

Được biết Murta vốn là một cảnh sát. Chính vì vậy, việc ông có súng là điều rất dễ hiểu. Tuy nhiên, cảnh Murta đem súng vào sân dọa dẫm cầu thủ và HLV khiến nhiều người thật sự bị sốc.

Murta chắc chắn sẽ phải nhận án kỷ luật từ các cơ quan quản lý bóng đá Brazil, cho dù chủ tịch hiệp hội trọng tài nước này, ông Giuliano Bozzano cho rằng Murta đã bị đe dọa trên sân và chỉ lấy vũ khí ra để tự vệ.