Romano
09-30-2015, 01:36
Bất ngờ phi công VN Airlines chửi thề trong buồng lái rất tục tĩu, nhưng lại quên tắt loa ngoài, hoặc vô t́nh. Khách hàng đă ngỡ ngàng và không tưởng được. Cùng vietbf.com khám phá thêm.
Theo Soha/Trí thức trẻ-16:34:28 29/09/2015
Khi hành khách rục rịch lấy đồ từ hộc hành lư th́ bất ngờ nghe thấy một câu chửi thề khá tục vang lên trên loa và giọng đó phát ra từ buồng lái phi công của máy bay VNA.
Phản ánh đến chúng tôi, anh L., một hành khách trên chuyến bay VN 1565 từ Hà Nội đi Đà Lạt ngày 25/9 của hăng hàng không Vietnam Airlines cho hay, sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Liên Khương (Đà Lạt) th́ một sự việc hi hữu đă xảy ra.
"Lúc đó, sau khi cơ trưởng thông báo máy bay đă vào sân đỗ và các hành khách rục rịch đứng lên chuẩn bị lấy đồ từ hộc hành lư phía trên ghế th́ toàn bộ hành khách sững người lại khi nghe thấy một câu chửi thề khá tục vang lên trên loa trong khoang hành khách.
Giọng chửi thề đó phát ra từ chính buồng lái của phi công và ngay lập tức, tiếp viên trưởng của chuyến bay đă phải tiến đến rất nhanh gơ cửa buồng lái, nhắc nhở phi công về sự việc vừa xảy ra. Sau đó, micro và loa mới được tắt...", anh L. thuật lại.
Theo anh L. nhận định th́ đây là một sự việc rất hi hữu và có thể do phi công đă quên tắt micro, loa phát ra ngoài nên mới xảy ra như vậy.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=813832&stc=1&d=1443576856
Ảnh minh họa.
"Tôi không rơ nguyên nhân v́ sao lại dẫn đến câu chửi thề khá tục đó và chuyện này cũng không đến nỗi quá to tát nhưng nhiều hành khách lúc đó đă phát ngượng khi phải nghe.
Và với phi công th́ mọi thứ cần chính xác, đồng thời cũng cần kiểm soát tốt cảm xúc của ḿnh", anh L. chia sẻ.
Trao đổi với chúng tôi, đại diện hăng hàng không Vietnam Airlines đă xác nhận thông tin phản ánh của hành khách và cho rằng, đây là một sự việc hi hữu, đáng tiếc.
Đại diện Vietnam Airlines không đưa ra nguyên nhân cụ thể nhưng cho biết, người chửi thề mà hành khách phản ánh là cơ phó của chuyến bay và do quên không tắt micro nên mới dẫn đến sự việc này.
"Vietnam Airlines rất tiếc về sự việc hi hữu này. Mặc dù không ảnh hưởng đến an toàn bay nhưng chúng tôi đă nghiêm túc rút kinh nghiệm nội bộ", đại diện VNA bày tỏ.
Đồng thời, đại diện Vietnam Airlines cũng gửi lời xin lỗi đến các hành khách đi trên chuyến bay ngày hôm đó.
Theo Soha/Trí thức trẻ-16:34:28 29/09/2015
Khi hành khách rục rịch lấy đồ từ hộc hành lư th́ bất ngờ nghe thấy một câu chửi thề khá tục vang lên trên loa và giọng đó phát ra từ buồng lái phi công của máy bay VNA.
Phản ánh đến chúng tôi, anh L., một hành khách trên chuyến bay VN 1565 từ Hà Nội đi Đà Lạt ngày 25/9 của hăng hàng không Vietnam Airlines cho hay, sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Liên Khương (Đà Lạt) th́ một sự việc hi hữu đă xảy ra.
"Lúc đó, sau khi cơ trưởng thông báo máy bay đă vào sân đỗ và các hành khách rục rịch đứng lên chuẩn bị lấy đồ từ hộc hành lư phía trên ghế th́ toàn bộ hành khách sững người lại khi nghe thấy một câu chửi thề khá tục vang lên trên loa trong khoang hành khách.
Giọng chửi thề đó phát ra từ chính buồng lái của phi công và ngay lập tức, tiếp viên trưởng của chuyến bay đă phải tiến đến rất nhanh gơ cửa buồng lái, nhắc nhở phi công về sự việc vừa xảy ra. Sau đó, micro và loa mới được tắt...", anh L. thuật lại.
Theo anh L. nhận định th́ đây là một sự việc rất hi hữu và có thể do phi công đă quên tắt micro, loa phát ra ngoài nên mới xảy ra như vậy.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=813832&stc=1&d=1443576856
Ảnh minh họa.
"Tôi không rơ nguyên nhân v́ sao lại dẫn đến câu chửi thề khá tục đó và chuyện này cũng không đến nỗi quá to tát nhưng nhiều hành khách lúc đó đă phát ngượng khi phải nghe.
Và với phi công th́ mọi thứ cần chính xác, đồng thời cũng cần kiểm soát tốt cảm xúc của ḿnh", anh L. chia sẻ.
Trao đổi với chúng tôi, đại diện hăng hàng không Vietnam Airlines đă xác nhận thông tin phản ánh của hành khách và cho rằng, đây là một sự việc hi hữu, đáng tiếc.
Đại diện Vietnam Airlines không đưa ra nguyên nhân cụ thể nhưng cho biết, người chửi thề mà hành khách phản ánh là cơ phó của chuyến bay và do quên không tắt micro nên mới dẫn đến sự việc này.
"Vietnam Airlines rất tiếc về sự việc hi hữu này. Mặc dù không ảnh hưởng đến an toàn bay nhưng chúng tôi đă nghiêm túc rút kinh nghiệm nội bộ", đại diện VNA bày tỏ.
Đồng thời, đại diện Vietnam Airlines cũng gửi lời xin lỗi đến các hành khách đi trên chuyến bay ngày hôm đó.