PDA

View Full Version : Sốc: Gă trọng tài này hẳn là có quan hệ với trùm mafia!


pizza
10-02-2015, 05:53
Cả khán đài hoảng loạn v́ hành động ‘quá khích’ của vị trọng tài ḱ cựu…
Bức xúc với một vụ tranh căi trên sân, trọng tài Gabriel Murta rút từ túi quần ra một khẩu súng lục để đ̣i giải quyết phải trái.
Cuối tuần qua, trong một trận đấu thuộc giải hạng dưới Brazil, vị trọng tài chính đă phản ứng sự công kích của cầu thủ bằng cách chĩa súng về phía họ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=814586&stc=1&d=1443765177

Khán giả và các cầu thủ tại một trận đấu ở Brazil đă có phen hoảng hồn khi trọng tài điều khiển trận đấu bất ngờ rút súng ngay giữa sân bóng.
Sự việc xảy ra trong một trận đấu bóng thuộc khuôn khổ giải đấu nghiệp dư diễn ra vào cuối tuần trước ở thành phố Brumadinho (Brazil), giữa hai đội bóng nghiệp dư Brumadinho và Amantes da Bola.
Trọng tài Gabriel Murta đă bị các cầu thủ trên sân đe dọa trước những quyết định của ḿnh, không chịu thua cuộc, Murta đă vào pḥng thay đồ, lấy một khẩu súng ngắn ḿnh đă chuẩn bị sẵn từ trước và quay trở lại sân chĩa nó vào những cầu thủ đang đe dọa ḿnh.
Theo Chủ tịch của giải đấu nghiệp dư Valdenir de Castro, người đă có mặt trên sân, trọng tài Murta đă bị các cầu thủ đội Amantes da Bola đá và tát vào mặt sau khi ông không rút thẻ đỏ cho một cầu thủ đội đối phương. Vị chủ tịch này cho biết trọng tài Murta cảm thấy bị đe dọa nên đă phải sử dụng súng để tự bảo vệ ḿnh.
Rất may khi ông Murta quay trở lại sân với khẩu súng trên tay, một trọng tài biên đă nhanh chóng can thiệp và ngăn cản Murta đi về phía cầu thủ đă tấn công ḿnh nên không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Trận đấu sau đó đă bị hủy bỏ v́ sự cố.
Được biết Gabriel Murta cũng chỉ là một trọng tài nghiệp dư và nghề nghiệp chính của ông là một sĩ quan cảnh sát. Không ai bị bắt giữ khi vụ việc xảy ra v́ không có cảnh sát bảo vệ nào có mặt trong trận đấu nghiệp dư này, tuy nhiên vào ngày hôm sau, Murta đă phải trải qua một cuộc đánh giá tâm lư và có thể sẽ phải đối mặt với án đ́nh chỉ công việc và có thể bị cấm cầm c̣i vĩnh viễn.