PDA

View Full Version : Cristiano Ronaldo không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ mà c̣n cả sàn catwalk


sunshine1104
10-07-2015, 02:33
Cristiano Ronaldo bảnh bao trên sàn catwalk. Siêu sao cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa có lễ ra mắt nhăn giày thời trang mới của ḿnh cuối tuần qua. Trong bộ vest lịch lăm, CR7 không những khoe được h́nh thể đáng ngưỡng mộ mà cả thần thái không cưỡng lại được của ḿnh. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=816322&stc=1&d=1444185210

Bỏ lại những ngày cuối tuần không mấy vui vẻ cùng Real Madrid, Cristiano Ronaldo đă có những khoảnh khắc tỏa sáng trong buổi lễ ra mắt nhăn giày thời trang mới của ḿnh.

Cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo và Real Madrid đă có một trận đấu không thật sự thành công trong trận Derby thành Madrid, khi để Atletico cầm chân với tỷ số 1-1, qua đó đánh mất cơ hội độc chiếm ngôi đầu tại La Liga sau ṿng đấu thứ 7.

Tuy nhiên không để kết quả này ảnh hưởng đến bản thân, v́ ngay sau trận đấu tại kết thúc không lâu, Ronaldo đă lập tức xắn tay áo thực hiện những công việc khác, điển h́nh như việc quảng bá cho loạt sản phẩm giày thời trang mới của riêng anh.

Cụ thể trong buổi ra mắt loạt sản phẩm "CR7footwear" mới lần này, Ronaldo thậm chí c̣n đảm nhận luôn vai tṛ của một người mẫu, khi tự tin khoác lên ḿnh một chiếc áo vest màu xanh lịch lăm, kết hợp cùng một chiếc quần Jean đầy cá tính và "nhân vật chính" - đôi giày màu nâu đầy sang trọng, để sải bước trên sàn catwalk.

vietbf @ sưu tầm