PDA

View Full Version : Ronaldo được hẳn "bạn trai" bồng bế!


Hanna
10-11-2015, 14:21
Ronaldo được một "bạn trai" bồng bế hẳn lên khiến cư dân mạng ṭ ṃ. Hay là lại chuyển hệ rồi...chắc chỉ là vui thôi. Cùng vietbf.com khám phá nhé.

Tất nhiên, đó chỉ là câu chuyện tếu táo của hai gă đàn ông, Ronaldo và người bạn thân của anh: Badr Hari.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=817753&stc=1&d=1444573218
Badr Hari và Ronaldo

Badr Hari là một vơ sĩ quyền anh nổi tiếng người Hà Lan gốc Ma-rốc. Thể loại yêu thích của anh chàng này là Kickboxing và Muay Thai. Trong sự nghiệp Kickboxing, Hari đă thắng hơn 100 trận, trong đó có đến 92 trận thắng bằng knockout.

Không ai rơ Ronaldo và Hari quen nhau ra sao, chỉ biết hai người rất thân nhau. Sau khi Bồ Đào Nha giành vé tham dự Euro 2016 sớm 1 lượt đấu, Ronaldo đă được cho nghỉ ngơi xả hơi. Ngay lập tức ngôi sao này “hẹn ḥ” với Hari tại Ma-rốc.

Đây cũng chính là nơi Hari bế Ronaldo trong bể bơi và chú thích đầy tếu táo: “Đơn giản là cưới nhau thôi. Hahahaha. Tôi luôn luôn ở đây để đón tiếp cậu, người anh em.”

H́nh ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xă hội và không ít người hâm mộ cũng hài hước trêu chọc Ronaldo. Theo họ, CR7 cuối cùng cũng mất niềm tin vào phụ nữ và chuyển sang theo đuổi… cánh mày râu. Kể từ khi chia tay Irina Shayk vào đầu năm nay, Ronaldo vẫn chưa chính thức hẹn ḥ với cô nàng nào.