PDA

View Full Version : Lee Nguyễn được trọng vọng khi đội tuyển Mỹ thua đau!


Hanna
10-12-2015, 05:49
Đội tuyển Mỹ thua đậm nên đă quyết phải gọi lại chàng gốc Việt này. Lee Nguyễn là cầu thủ xuất sắc của đội h́nh Mỹ và là người Mỹ gốc Việt từng thi đấu ở VN. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Hôm qua, đội tuyển Mỹ đă thua đau Mexico 2-3 trong trận tranh CONCACAF Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Kết quả này khiến chiếc ghế của HLV Jurgen Klinsmann lung lay dữ dội.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=817959&stc=1&d=1444628885

Trước trận đấu, người hâm mộ Mỹ đă lên tiếng kêu gọi Klinsmann thay đổi đội h́nh và triệu tập các cầu thủ có phong độ cao, trong đó đặc biệt là Lee Nguyễn - người đă ghi 18 bàn thắng tại MLS mùa trước. Tuy nhiên, HLV người Đức nhất quyết từ chối làm điều này. Phải đến khi bị Mexico hạ gục, ông mới suy nghĩ lại.

Ngay sau trận thua tại CONCACAF Cup, Klinsmann đă quyết định loại bỏ 8 cầu thủ đang tập trung cùng Mỹ và gọi bổ sung 5 cầu thủ khác để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Costa Rica. Trong số 5 ngôi sao mới được gọi lên, Lee Nguyễn chính là cầu thủ đáng chú ư nhất.

Người hâm mộ The Yanks hy vọng khả năng sáng tạo và ghi bàn của tiền vệ này sẽ giúp đội bóng của Klinsmann có nhiều phương án tấn công hơn những ǵ đang thể hiện.

DANH SÁCH CỤ THỂ

THỦ MÔN (3): Brad Guzan (Aston Villa/ENG), Bill Hamid (D.C. United), Tim Howard (Everton/ENG)

HẬU VỆ (7): Ventura Alvarado (Club America/MEX), Geoff Cameron (Stoke City/ENG), Brad Evans (Seattle Sounders FC), Fabian Johnson (Borussia Monchenglandbach/GER), Michael Orozco (Club Tijuana/MEX), Tim Ream (Fulham FC/ENG), Jonathan Spector (Birmingham City FC/ENG)

TIỀN VỆ (7): Alejandro Bedoya (Nantes/FRA), Mix Diskerud (New York City FC), Jermaine Jones (New England Revolution), Lee Nguyen (New England Revolution), Brek Shea (Orlando City SC), Danny Williams (Reading FC/ENG), DeAndre Yedlin (Sunderland AFC/ENG)

TIỀN ĐẠO (4): Jozy Altidore (Toronto FC), Bobby Wood (Union Berlin/GER), Andrew Wooten (FC Sandhausen/GER), Gyasi Zardes (LA Galaxy)