PDA

View Full Version : VN đối đầu với Thái Lan: VN cố lắm may ra mới ghi được 1 bàn c̣n đâu cầm chắc phần thua


sunshine1104
10-13-2015, 03:19
Đội tuyển Thái Lan từ trước đến nay vẫn luôn được Bóng đá Việt Nam coi là đối thủ truyền kiếp. Nhưng với cuộc tái đấu tối ngày 13/10 này, HLV Miura tin tưởng Việt Nam sẽ thắng, với niềm tin này, liệu tuyển Việt Nam có thể đánh bại được Thái Lan và mang về niềm vinh quang cho bóng đá nước nhà hay không, các bạn hăy cùng đón xem nhé.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=818175&stc=1&d=1444706381

“Thái Lan hiện tại mạnh hơn Việt Nam. Họ xếp trên chúng ta ở bảng xếp hạng FIFA và có thành tích đối đầu tốt hơn. Nhưng bóng đá luôn có bất ngờ. Tôi luôn khao khát đánh bại Thái Lan, và hy vọng ḿnh có thể làm được điều bất ngờ tại giải đấu này”, HLV Toshiya Miura chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu lượt về với Thái Lan, thuộc ṿng loại thứ hai World Cup 2018 – khu vực châu Á.

Kể từ khi kư hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Miura đă ba lần đối đầu các đội tuyển của Thái Lan ở các trận đấu giao hữu, ṿng loại World Cup 2018 và SEA Games 28. Kết quả, chiến lược gia người Nhật Bản toàn thua.

Trước trận tái đấu tại Mỹ Đ́nh ngày mai, trợ lư HLV của Thái Lan Kairung Threejagsang liên tục thách tuyển Việt Nam đá đôi công. Tuy nhiên, HLV Miura tỏ ra b́nh thản. “Iraq và Thái Lan có lối chơi khác nhau. V́ vậy, đối đầu Thái Lan, tuyển Việt Nam sẽ dùng lối chơi khác và cũng sẽ nhập cuộc khác so với trận đấu với Iraq. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể yên tâm, tôi đă nghiên cứu rất kỹ đối thủ, sẽ cho đội áp dụng lối đá phù hợp để khắc chế điểm mạnh của họ, phát huy điểm mạnh của các cầu thủ Việt Nam”, ông nói thêm.

Khi được đề nghị nhận định về tỷ số trận đấu ngày mai, chiến lược gia người Nhật Bản nửa đùa nửa thật: "Đánh bại Thái Lan với cách biệt bốn hay năm bàn là điều không thể, nhưng tuyển Việt Nam đủ khả năng giành chiến thắng với cách biệt một bàn".

Chung quan điểm với HLV Miura, tiền đạo thủ quân Lê Công Vinh cũng cho rằng hiện tại Thái Lan mạnh hơn Việt Nam nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Anh và các đồng đội sẽ chơi với tất cả những ǵ ḿnh có để khi tiếng c̣i kết thúc trận đấu vang lên có thể ngẩng cao đầu dù thắng hay thua.
“Tôi hy vọng ngày mai người hâm mộ sẽ tới sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Lúc khó khăn như hiện tại, cầu thủ thực sự cần sự chia sẻ của người hâm mộ chứ khi thắng hoặc đá hay đá đẹp, cổ động viên mới đến sân là chuyện b́nh thường”, anh nói.

Tại bảng F, Thái Lan đang dẫn đầu với bảy điểm. Xếp sau lần lượt là Iraq (năm điểm), Việt Nam (bốn điểm) và Đài Loan (Trung Quốc) chưa có điểm nào.

vietbf @ sưu tầm

NongDan
10-13-2015, 03:27
Hy vọng nạn "chém đinh chặt sắt" sẽ không xảy ra.