PDA

View Full Version : Fan Việt Nam: Những người "không ăn được th́ đạp đổ"


june04
10-14-2015, 04:16
Một trận đấu thất bại hoàn toàn của đội tuyển Việt Nam cả về tỷ số, lối chơi , đẳng cấp cho đến tinh thần. Đáng buồn hơn cả là cách mà cổ động viên đáp lại sự thất bại đó là thái độ quá kích và hành động ném chai lọ vào cổ động viên đội bạn. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=818527&stc=1&d=1444796222

Trong trận tái đấu Thái Lan ở sân Mỹ Đ́nh, ĐT Việt Nam đă không thể đ̣i được món nợ thua 0-1 ở lượt đi. Trái lại, thầy tṛ HLV Miura c̣n nhận trận thua muối mặt trên 0-3 ngay tại sân nhà.

Một thất bại toàn diện của ĐT Việt Nam, từ tỷ số, đẳng cấp, lối chơi cho đến tinh thần. Nhưng càng đáng buồn hơn nữa khi chúng ta thua cả về ư thức của người hâm mộ trên khán đài.

Theo ghi nhận trên sân, ngay sau khi thủ thành Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3, không ít khán giả quá khích của Việt Nam đă ném chai lọ về phía khu vực CĐV Thái Lan. Rất nhiều phóng viên Thái Lan ngay lập tức đă hướng ống kính để quay lại sự việc diễn ra khá nhanh này.
Sau khi bị ném chai lọ, những CĐV Thái Lan vẫn cổ vũ nhiệt t́nh như không có chuyện ǵ xảy ra. Họ không phản ứng để đẩy sự việc thành một vụ bạo động, một cách hành xử vô cùng chuyên nghiệp từ phía CĐV đội bạn.

Đây không phải là lần đầu tiên CĐV Việt Nam ném chai lọ vào người hâm mộ Thái Lan. C̣n nhớ ở giải U19 Đông Nam Á hồi đầu tháng 9 tại Lào, các CĐV Việt Nam đă ném một cơn mưa chai lọ về phía khán đài có fan của Thái Lan.

T́nh huống đó diễn ra ở phút 59 của trận đấu, chỉ 2 phút sau khi cầu thủ Suksan nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 Thái Lan trong trận chung kết với U19 Việt Nam. Khi ấy, cổ động viên xứ Chùa vàng đă đốt pháo sáng và có hành vi khiêu khích người hâm mộ Việt Nam.

Hơn 1 tháng trước, chúng ta có thể lấy lư do đội bạn khiêu khích để bào chữa. Nhưng những ǵ diễn ra ở Mỹ Đ́nh trong thất bại 0-3 của thầy tṛ Miura trước Thái Lan cùng hành động xấu xí của CĐV, bóng đá Việt Nam xem như đă thua trên mọi phương diện.

vietbf @ sưu tầm