PDA

View Full Version : Sốc: Lần đầu Xuân Bắc dùng những lời lẽ thậm tệ mắng chửi “kẻ” khác


hoalyly
10-15-2015, 04:10
Người hâm mộ luôn biết đến nghệ sĩ Xuân Bắc như một danh hài nổi tiếng luôn đem lại tiếng cười cho mọi người. Chưa ai thấy bao giờ Xuân Bắc có những lời lẽ máng chửi thậm tệ một ai đó. Vậy mà mới đây, những ngôn tự chửi máng thậm tệ được nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình đã khiến cho nhiều người bàng hoàng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=818798&stc=1&d=1444882295

Xuân Bắc lần đầu bất chấp nhạy cảm để buông lời mắng chửi trên trang cá nhân của ḿnh. Người hâm mộ chỉ bất ngờ và cười ngất khi biết 'kẻ làm xấu mặt' Xuân Bắc là ai.

Xuân Bắc là một trong những diễn viên hài được số đông cộng đồng mạng yêu mến bởi sự thân thiện hóm hỉnh của ḿnh. V́ vậy, khi trang cá nhân của anh bất ngờ xuất hiện những lời mắng chửi thậm tệ, người hâm mộ không khỏi kinh ngạc, liệu kẻ nào có thể khiến Xuân Bắc bất chấp mất h́nh tượng để công khai mọi chuyện trên mạng?

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=818799&stc=1&d=1444882295

Ngay trong chia sẻ của ḿnh, nam diễn viên hài cũng cho thấy thái độ bực dọc cao độ khi cho biết ḿnh bị d́m hàng không thương tiếc, dù đă t́m mọi cách thỏa thuận, thậm chí thỏa hiệp khi không tiết lộ những điều đối phương đă gây ra cho ḿnh. Thậm chí anh đă bị hủy show và làm xấu mặt bởi nhân vật bí hiểm kia. Bức xúc cao độ, nam diễn viên cho rằng ḿnh phải giải quyết mọi chuyện và để kẻ gây ra mọi vấn đề phải trả giá.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=818800&stc=1&d=1444882295

Sau lời chia sẻ khá dài, người hâm mộ hết sức ṭ ṃ trước nhân vật "quyền năng" có thể khiến một người như Xuân Bắc phải khổ sở, nhún nhường như vậy. Tất cả chỉ bật cười v́ bất ngờ khi biết được rằng, không ai khác, đó là cái mụn to mọc giữa trán của nam diễn viên.

hoalyly@vietbf sưu tầm

tampleime
10-15-2015, 05:18
Vô duyên + tào lao