PDA

View Full Version : Lee Nguyễn lọt top 20 cầu thủ bán áo đắt hàng!


Hanna
10-24-2015, 04:03
Lee Nguyễn lọt top 20 cầu thủ bán áo đắt hàng ở MLS. Trang này bán trực tuyến chính thứ của bóng đá Mỹ. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Hôm qua, trang bán trực tuyến chính thức của giải bóng đá nhà nghề Mỹ - MLSstore.com đă công bố danh sách 20 cầu thủ có áo đấu được đặt mua nhiều nhất. Trong danh sách này, ngoài những cái tên đ́nh đám như Gerrard, Lampard, Kaka, Drogba...c̣n có tên của Lee Nguyễn - cầu thủ gốc Việt từng có quăng thời gian thi đấu tại V-League cho HAGL và Becamex B́nh Dương.

Lee Nguyễn đứng thứ 18 trong danh sách trên. Tiền vệ của New England Revolution tỏ ra rất vui mừng v́ ḿnh là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất của giải đấu. Anh vừa gửi lời tri ấn tới các fan hâm mộ trên mạng xă hội Facebook:

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=821715&stc=1&d=1445659326
Ảnh chụp từ trang Facebook của Lee Nguyễn

Đoạn status của Lee Nguyễn có thể tạm dịch như sau:“Đang cảm thấy rất khó tả về các bạn. Tôi vừa nghe thông tin ḿnh lọt top 20 áo đấu bán chạy nhất giải MLS 2015. Tôi muốn cám ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt sự nghiệp của tôi và từ khi tôi chơi bóng ở đây. Các bạn đă làm tôi rất vui vào mỗi cuối tuần! Tiếp tục ủng hộ tôi nhé, tôi sẽ tiếp tục phấn đấu.”
Top 10 cầu thủ có áo bán chạy nhất đều là những tên tuổi nổi tiếng khi chơi bóng tại Châu Âu và chọn nước Mỹ như một nơi để "hạ cánh an toàn" như Frank Lampard (vị trí thứ 7), Obafemi Martins (6), David Villa (5), Andrea Pirlo (4), Kaka (3) và Steven Gerard (2). Didier Drogba dù đang ghi bàn như máy cho Montreal Impact nhưng chỉ xếp ở vị trí 16, hơn Lee Nguyễn đúng hai bậc.
Cầu thủ dẫn đầu bảng xếp hạng này là Clint Demsey của CLB Seattle Sounders FC – người từng chơi cho Fulham tại giải Ngoại hạng Anh.
Top 20 cầu thủ bán được nhiều áo đấu nhất trên trang MLSstore.com:
1. Clint Dempsey, Seattle Sounders
2. Steven Gerrard, LA Galaxy
3. Kaka, Orlando City
4. Andrea Pirlo, New York City FC
5. David Villa, New York City FC
6. Obafemi Martins, Seattle Sounders
7. Frank Lampard, New York City FC
8. Bradley Wright-Phillips, New York Red Bulls
9. Brek Shea, Orlando City
10. Mix Diskerud, New York City FC
11. Robbie Keane, LA Galaxy
12. Sebastian Giovinco, Toronto FC
13. Graham Zusi, Sporting Kansas City
14. Dom Dwyer, Sporting Kansas City
15. Gyasi Zardes, LA Galaxy
16. Didier Drogba, Montreal Impact
17. Giovani Dos Santos, LA Galaxy
18. Lee Nguyen, New England Revolution
19. Wil Trapp, Columbus Crew
20. Sacha Kljestan, New York Red Bulls